X

พ่วงสิบแปดล้อชนท้ายบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ กลางด่วนกาญจนา

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อ ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ คนขับติดอยู่ในซากรถ กลางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี – สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 2 ขามุ่งหน้าบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อบ่ายของวันนี้ที่ 3 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถบรรทุก 1 ราย บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี – สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 2 ขามุ่งหน้าบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ภัยการทาง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ สีขาว  ทะเบียน 77 – 9092  กทม. หางพ่วง ทะเบียน 70 – 7250 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตกหลุดทั้งบาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับรถบรรทุกติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถได้ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาชื่อนายอดิศักดิ์ เกลียววงศ์ อายุ 30 ปี ห่างไป 1 กิโลเมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ทะเบียน 70 – 1524 กำแพงเพชร  ท้ายพ่วง ทะเบียน 70 – 1819 กำแพงเพชร มีร่องรอยการถูกชนบริเวณด้านหลัง เสียหายเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับรถบรรทุกมาด้วยความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุใกล้ถึงหน้าด่านจ่ายเงิน รถพ่วงชะลอตัวจึงให้รถบรรทุกพุ่งชนท้ายอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บให้หายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน