X

สลดชายวัย 63 ปี ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายจักรยานยนต์คันหน้า ร่างกระแทกเสาป้ายบอกทางดับคาที่

สลด ชายวัย 63 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ข้างหน้าเสียหลักร่างไปกระแทกเสาป้ายบอกทางดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 เมษายน 2563 ร.ต.อ.วีระพล  ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันล้มคว่ำอยู่กลางถนนคันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน 6 กช 754 กทม. ส่วนคันที่สอง เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ เอ็มเอ็กซ์สีแดง ฬจร 572 กทม. และที่บนฟุตบาทข้างทางได้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ชื่อ ไพบูลย์ พานทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่  321 หมู่ 11 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฉ่า มีโอ เอ็มเอ็กซ์  ทะเบียน ฬจร 572 กรุงเทพ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมฟุตบาทข้างเสาป้ายบอกทาง ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายชื่อนาย ส่งเสริม โสธนะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/62 หมู่ 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ เอ็มเอ็กซ์ สีแดง ฬจร 572 กทม.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยนาย ส่งเสริม ผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถมาตามถนนปู่เจ้าสมิงพรายในเลนกลางอยู่ ๆ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนรถของตนเข้าอย่างแรงจนร่างของผู้ตายกระเด็นไปฟาดกับเสาป้ายบอกทางบนฟุตบาทเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้พบว่าขณะผู้บาดเจ็บขี่รถอยู่ในเลนกลางอยู่ ๆ ผู้ตายซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาด้วยความเร็วและพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างแรงทำให้รถของผู้ตายเสียหลักพุ่งขึ้นมาบนฟุตบาทพุ่งตรงเข้ามาหาเสาป้ายบอกทางซึ่งตั้งอยู่บนฟุตบาท ผู้ตายพยามจะใช้เท้าถีบเสาแต่ด้วยความเร็วของรถและแรงกระแทกขอบฟุตบาท ทำให้ร่างของผู้ตายกระเด็นขึ้นไปฟาดกับเสาป้ายบอกทางจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน