X

เฒ่าวัย 75 อดีตแพทย์ประตำบลทนพิษงูสวัดไม่ไหวใช้มีดปักอกตนเองดับคาที่นอน

เฒ่าวัย 75 ปี อดีตแพทย์ประตำบล ป่วยเป็นพิษงูสวัดและยังมีโรคแทรกซ้อนอีกหลายโรค ทนไม่ไหว ใช้มีดปักอกตนเองดับคาที่นอน เหตุเกิดภายในบ้านแห่งหนึ่ง ม.3  ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา  12.30 น.วันที่ 2 เมษายน 2563 ร.ต.อ.จตุพร  บุญประสงค์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุ มีชายถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 52 ม.3  ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บนที่นอนบริเวณชั้นล่างได้พบร่างของนายวิน อ้นพร้อม อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นอดีตแพทย์ประจำ ต.บ้านระกาศ   นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนโดยมีมีดทำครัวปลายแหลมปักอยู่ที่อกข้างซ้ายและ จากากรตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต เคยเป็นแพทย์ประจำ ต.บ้านระกาศ  ต่อมาได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจึงได้ลาออกจากการเป็นแพทย์ประจำตำบล ต่อมาผู้ตายได้เป็นงูสวัดและยังมีโรคแทรกซ้อนอีกหลายโรค ที่ผ่านมาลูก ๆ จะพาไปหาหมอรักษาอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อใดที่อาการงูสวัดกำเริบผู้ตายก็จะบ่นปวดจนเข้ากระดูก มีหลายครั้งที่ผู้ตายเคยบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่ลูกหลานก็ได้ปลอบใจเรื่อยมา จนกะทั่งวันนี้ อดีตภรรยาเก่าที่แยกทางกันได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อจะมาเยี่ยมดูอาการผู้ตาย แต่พบว่าผู้ตาย ใช้มีดปักอกตนเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอน  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจทนเจ็บปวดและทรมานกับโรคที่เป็นอยู่ จึงตัดสินใจใช้มีดทำครัวมาแทงหน้าอกตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน