X

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีจัดโครงการเดินวิ่งการกุศลพัฒนาการศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จัดโครงการเดินวิ่งการกุศลพัฒนาการศึกษา เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยจะมี 3 ช่วงระยะทาง และแยกเป็น 5 ช่วงอายุ ตามเส้นทางที่กำหนด กิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 กันยายน 2561  ที่อาคารอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ สมุทรปราการ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์อารีย์ วชิรวราการ นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี และนายวิชัย ปิยวรรณวงศ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และเลขานุการมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าว โครงการเดินวิ่งการกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

โครงการเดินวิ่งการกุศลในครั้งนี้ เป็นการฉลองในโอกาสที่มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี ครบรอบ 70 ปี โดยคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีสมุทรปราการ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยของประชาชนและผู้เข้าร่วมกิจกรรม และส่งเสริมความรักความสามัคคีของประชาชนและชุมชนกับมหาวิทยาลัย นำรายได้เป็นทุนพัฒนาการศึกษาแก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และยังสนับสนุนชมรมนักศึกษาในการจัดกิจกรรมเพื่อชุมชน

โดยผู้สมัครร่วมกิจกรรมเดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร (ไม่มีการแข่งขัน) และผู้สมัครแข่งวิ่งมินิมาราธอน 10.50 กิโลเมตรและฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยแบ่งเป็นเพศหญิง-ชาย แยกเป็น 5 ช่วงอายุ ตามเส้นทางที่กำหนด จำนวน 3,000 คน ส่วนค่าสมัครเข้าแข่งขัน ประเภท ฮาล์ฟมาราธอน คนละ 600 บาท ประเภทมินิฮาล์ฟมาราธอนคนละ 400 บาท ประเภทเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ คนละ 400 บาท โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันจะได้รับเสื้อและเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งแกะและปั๊มโดยช่างแกะสลักพระเครื่องฝีมือดีในยุคปัจจุบัน โดยเหรียญนี้ได้รับการปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อสาคร แห่งวัดคลองหอทอง จังหวัดปราจีนบุรี โดยเริ่มวิ่งออกจากมวิทยาหาลัยราชภัฎธนบุรีสมุทรปราการ ไปตามถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรีสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน