X

หนุ่มวัย 20 ซิ่งมินิไบค์ 250 สองแถวเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนท้ายดับคาที่

หนุ่มวัย 20 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์มินิไบค์ 250 ถูกรถสองแถวเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนท้ายดับคาที่ ส่วนรถสองแถวได้หลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนนิคมอุตสาหกรรมบางปู บริเวณปากซอย 6 เอ  ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 31 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.คมกฤชต์  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถไม่ทราบคู้กรณีมีผู้เสียชีวิตบนถนนนิคมอุตสาหกรรมบางปู บริเวณปากซอย 6 เอ  ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น Z 250 SL สีแดง ทะเบียน 5 กฐ 9353 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนในสภาพยับเยินเครื่องยนต์แตกกระจาย ข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบร่างของนายธิติภัทร นกออก อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 3 ต.ดงเสือเหลือง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาหักทั้ง 2 ข้างลำคอฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามนายพลพจน์  จันทร์อินทร์ อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนนิคมอุตสาหกรรมบางปู จนกระทั่งมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูงกำลังจะผ่านปากซอย 6 ได้มีรถสองแถวใหญ่จำสีและทะเบียนไม่ได้ที่ขับมาจากท้ายนิคมได้เลี้ยวเข้าซอยตัดหน้า และได้เห็นผู้ตายพยายามหักหลบออกทางด้านขวาแต่ไม่พ้นจึงได้พุ่งชนท้ายรถสองแถวคันดังกล่าวเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่น ก่อนที่รถจักรยานยนต์และผู้ตายจะกระเด็นข้ามฝั่งมากระแทกกับขอบฟุตบาทฝั่งตรงข้ามจนเครื่องของรถจักรยานยนต์แตกชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนพื้นถนนและทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถสองแถวคันดังกล่าวหลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีเข้าไปในซอยดังกล่าวด้วยความเร็วและไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถสองแถวได้เลี้ยวเข้าซอยตัดหน้า ผู้ตายหักหลบไม่พ้นจึงชนเข้ากับด้านท้ายรถ ก่อนที่จะกระเด็นข้ามฝั่งอัดอยู่กับฟุตบาท อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อติดตามคนขับรถสองแถวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน