X

บิ๊กแป๊ะย่องเงียบตรวจเยี่ยมด่านควบคุมโรคโควิด แจกชุดคลุมกันฝนให้เจ้าหน้าที่ใส่ป้องกันการติดเชื้อ

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ย่องเงียบตรวจเยี่ยมด่านควบคุมโรคโควิด 19 พร้อมแจกชุดคลุมกันฝนให้เจ้าหน้าที่ใส่ป้องกันการติดเชื้อ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะนายตำรวจติดตามจำนวน 5 นาย ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาตรวจเยี่ยมด่านคัดกรองและควบคุมโรคโควิด -19  ที่ตั้งอยู่ริมถนนเทพรัตน ขาออก หลักกิโลเมตร  ที่  8  ตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานในการคัดกรองผู้ที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงที่อาจติดเชื้อไวรัสโควิด 19  พร้อมทั้งมอบหน้ากากอานามัยให้กับประชาชนบางรายที่ไม่มีหน้ากากอานามัยสวมใส่มา และมอบชุดคลุมกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านได้ใช้สวมใส่เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด

พล.ต.อ. จักรทิพย์  ผบ.ตร. กล่าวว่า  ขอความร่วมมือประชาชนให้เลี่ยงหรืองดออกจากบ้านและติดตามข่าวสารพร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐ ในส่วนของภาพรวมการตั้งจุดตรวจคัดกรองนั้น ตนเองได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีความตั้งใจในการปฎิบัติเพื่อสังคมและประเทศชาติ ส่วนการที่ออกมาสุ่มตรวจในครั้งนี้เพื่อดูว่ามีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปบ้างหรือไม่ จะได้นำกลับไปพิจารณาสั่งการแก้ไขเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพต่อการทำงาน โดยเน้นกำชับของให้ผู้ปฎิบัติทุกฝ่ายทำเพื่อประเทศชาติจะได้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน