X

หนุ่มวินเมากร่างเบิ้ลเครื่องกลางดึกแถมแอยกรีดรถ​ ชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์

หนุ่มวินเมากร่างเบิ้ลเครื่องหน้าบ้านกลางดึก ก่อนจะแอบกรีดรถยนต์ของชาวบ้าน เสียหายไป 2 คัน จนชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 11 เฟส 9 ซอย 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 28 มีนาคม 2563 บนโลกโซเชียนได้มีคนนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาขึ้นโพสต์ เป็นภาพชายคนหนึ่งซึ่งขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้ขี่รถเข้ามาจอดหน้าซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 11 เฟส 9 ซอย 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.ด้วยอาการคล้ายเมาสุรา ก่อนที่จะเร่งเครื่องเสียงดังสนั่นหมู่บ้านนานกว่า 5 นาที จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาดู ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินถือวัตถุบางอยางเข้าไปในซอยข้างบ้านซึ่งมีรถยนต์ของผู้เสียหายซึ่งมีบ้านอยู่เยื้อง ๆ กันแต่อยู่ฝั่งตรงข้ามจอดอยู่จำนวน 2 คัน จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้​ ผู้เสียหายได้เดินเข้าไปดูรถของตัวเองพบว่ามีร่องรอยถูกกีดด้วยวัตถุปลายแหลม​ จนถึงเนื้อเหล็กเป็นทางยาว จึงได้เรียกชายคนที่เดินเข้าไปข้างรถตามคลิปที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ออกเจรจาและเกิดการท้าทายกัน จนผู้เสียหายหมดความอดทนได้เข้ารุมประชาทัณฑ์ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

โดยนายชาตรี  อ่วมขาว อายุ 46 ปี ผู้เสียหายได้เล่า ก่อนเกิดเหตุตนและชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันนอนหลับพักผ่อนอยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น.ของวันนี้ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะมีคนมาเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังสนั่นหมู่บ้านจนชาวบ้านในหมู่บ้านทั้งซอยต่างพากันสะดุ้งตื่นและเปิดหน้าต่างออกมาดูได้พบชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในละแวกสามแยกการไฟฟ้าสมุทรปราการ กำลังเร่งเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังสนั่นไปทั้งหมู่บ้าน แต่ก็ไม่มีใครกล้าลงไปต่อว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวได้เคยเอาอาวุธปืนมายิงขึ้นฟ้าข่มขู่ชาวบ้านในซอยมาแล้วครั้งหนึ่ง  ชาวบ้านได้ร่วมตัวกันไปแจ้งตำรวจมาจับไปแล้วครั้งหนึ่งชายคนดังกล่าวได้หายตัวไปจากหมู่บ้านไปประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังเดินได้ประมาณ 2-3 เดือนและมาก่อเหตุดังกล่าว  หลังจากที่ชายคนดังกล่าวเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์จนหนำใจแล้วจึงได้เข้าไปหยิบวัตถุบางอย่างออกมาจากในบ้านก่อนที่จะเดินเข้าไปข้างรถยนต์ของตนและคู่เขยหายไปพักใหญ่ก่อนที่จะเดินกลับออกมาเข้าบ้านปิดไฟนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งในช่วงสายตนและคู่เขยได้เดินไปดูรถพบว่า ที่ข้างรถยนต์ของตนและรถคู่เขยถูกวัตถุปลายแหลมกีดเป็นทางยาวตังแต่ด้านหน้ายาวไปจนถึงด้านหลัง  ด้วยความโมโหคู่เขยตนจึงตะโกนเรียกชายคนดังกล่าว ออกมาสอบถามแต่ชายคนดังกล่าวกับ ปฏิเสธด้วยท่าทางกวนประสาท จึงถูกคู่เขยและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน