X

ลังบรรจุวัสดุขนาดใหญ่ตกลงมาจากรถโฟล์คลิฟท์ทับขาคนงานหัก

เกิดอุบัติเหตุลังบรรจุวัสดุขนาดใหญ่ตกลงมาจากรถโฟล์คลิฟท์ทับขาคนงานหัก เหตุเกิดด้านหน้าของบริษัท ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 11 หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.สุธาดา  ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุลังบรรจุสินค้าขนาดใหญ่ตกลงมาทับขาคนงานได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณภายในด้านหน้าของบริษัท ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 11 หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบคนงานของบริษัทดังกล่าวได้ช่วยกันใช้รถโฟล์คลิฟท์มาทำการยกลังสินค้าขนาดใหญ่ที่ตกลงมาจากท้ายรถบรรทุกหกล้อขึ้น และช่วยนำร่างของนายพิพัฒน์  รังสิมาวงศ์สกุล อายุ 55 ปี ออกมาจากใต้ลัง ในสภาพที่กระดูกขาท่อนล่างแตก เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู มารับส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทดังกล่าว ได้เล่าว่า ผู้บาดเจ็บไม่ใช้พนักงานของบริษัท แต่เป็นพนักงานของบริษัทขนส่งที่นำวัสดุ ที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ มาส่งที่บริษัท และในระหว่างที่พนักงานของบริษัทได้นำรถโฟล์คลิฟท์มาทำการยกลังที่บรรจุวัสดุลงจากรถบรรทุกหกล้อ โดยที่ผู้บาดเจ็บกำลังยืนประคองลังบรรจุวัสดุอยู่ด้านข้าง อยู่ลังบรรจุวัสดุดังกล่าวได้เอียงและตกลงมาจากรถโฟล์คลิฟท์ ผู้บาดเจ็บได้พยายามเดินถอยหลังหลบออกมาแต่ไม่ทัน ถูกลังบรรจุวัสดุดังกล่าวตกลงมาทับที่บริเวณขาท่อนล่างข้างขวาจนล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์จึงได้นำรถโฟล์คลิฟท์มาช่วยกันยกลังบรรจุวัสดุดังกล่าวขึ้นก่อนดึงร่างของผู้บาดเจ็บออกมาก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน