X

สลดพบศพทารกแรกเกิดถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งถังขยะย่านสมุทรปราการ

สลด พบศพทารกแรกเกิดถูกแม่ใจยักษ์ยัดใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งถังขยะ บริเวณกลางซอยวิทยุการบิน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบตามหอพักในละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุว่ามีสาวท้องแก่พักอยู่หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางติดตามตัวแม่ของทารกมาสอบสวน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2563  พ.ต.ต.ชนินทร์  เพชรคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกในถังขยะที่ตั้งอยู่ริมถนนหน้าบ้านเช่าสวนสน เลขที่ 911-917 หมู่ 7 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมรัศมิ์  จินดาวัฒน์ ผกก. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบถังขยะสีน้ำเงินขนาด 200 ลิตรตั้งเรียงรายกันอยู่จำนวน 6 ถัง ภายในถังขยะใบที่ 2 ด้านในพบศพทารกเพศชายอายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือนถูกห่อด้วยเสื้อคอวีลายหลากสี ของสุภาพสตรี และยังอยู่ในถุงพลาสติกสีส้ม ด้านหน้าถุงมีอักษรภาษาอังกฤษ์คำว่า momme ภายในถุงเป็นทารกเพศชายอวัยวะครบ 32 มีสายรกติดอยู่ที่สะดือ ที่ปลายของรก มีปมถูกมัดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่งโมง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการร่วมตรวจสอบก่อนมอบศพทารกคนดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายโปร่ง สุกใส อายุ 51 ปีคนเก็บของเก่า ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาคุ้ยถังขยะดังกล่าวเพื่อหาของเก่าไปขาย จังหวะที่ตนรื้อขยะฝนถังดังกล่าวพบว่าในถังด้านล่างพบถุงใบดังกล่าวว่างอยู่ใต้กองขยะจึงได้ยกขึ้นมาดูตอนแรกเห็นเพียงสายรก ยังนึกว่าไส้ปลา แต่พอเปิดถุงออกมาพบว่ามีผ้าหลายสีห่อศพทารกคนดังกล่าวอยู่จึงรีบมาแจ้งแม่ค้าที่ขายของอยู่ใกล้ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าแม่ของทารกคนดังกล่าวน่าคลอดก่อนกำหนดหรือเด็กทารกอาจไหลออกมาขณะเข้าห้องน้ำทารถมากระแทกพื้นจนทำให้เสียชีวิต จึงใช้ของมีคมตัดสายรก และใช้เสื้อห่อศพทารกคนดังกล่าวก่อนยัดใส่ถุงและนำมาทิ้งในถังขยะดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบตามหอพักที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงว่ามีหญิงท้องแก่พักอาศัยอยู่หรือไม่เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามแม่ของทารกคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน