X

สาวเซเวนวัย 17 ดิ่งชั้น 5 อพาร์ทเม้นท์ชื่อดังย่านพระประแดงดับปริศนา

สาวเซเวนวัย 17 ปี ดิ่งชั้น 5 อพาร์ทเม้นท์ชื่อดัง ย่านพระประแดง ดับปริศนา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย หรืออาจจะมีคนผลักผู้ตายตกลงมาขณะเดินลงบันได อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายที่อยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ. บุญเลิศ เหล็กมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณด้าน หลังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งสูง 5 ชั้น เลขที่ 149 หมู่ 14 ซอยสุขสวัสดิ์ 37/4 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว พบร่างของ นางสาว นิรดา จอดนอก อายุ 17 ปี เป็นจังหวัดขอนแก่น ทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น สาขาสามแยกพระประแดง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นด้านล่างในสภาพใส่เสื้อฟุตบอลสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นหลากสี ที่ตัวยังสะพายกระเป๋าแบบผู้หญิงสีน้ำตาลอยู่ และมือข้างซ้ายกำกุญแจรถจักรยานยนต์ เอาไว้แน่น ตรวจสอบบริเวณที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการตรวจสอบที่ระเบียงทางขึ้นลงบันไดของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวที่บริเวณชั้น 5 พบโทรศัพท์มือถือและบุหรี่ ตกตรงที่ระบียงด้านนอกจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง ซึ่งเชื่อว่าโทรศัพท์และซองบุหรี่น่าจะเป็นของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากการตรวจสอบสภาพศพของแพทย์โรงพยาบาลบางจาก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบถามนาย ถนอม มณีรักษ์ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะมาพบศพขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้มีคนในอาพาร์ทเม้นดังกล่าว เดินลงมาบอกกับตนว่า มีคนได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ ตนจึงรีบเดินมาดู ได้พบผู้ตายจมกองเลือดในสภาพไม่ได้สติ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ แต่กลับพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในช่วงที่ตนมาเข้าเวรตั่งแต่ช่วง 6 โมงเช้านี้ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติอยู่ ซึ่งเชื่อว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ตนจะมาเข้าเวรเนื่องจากอยู่ด้านหลังอาพาร์ทเม้นท์ จึงไม่มีใครพบเห็นจนกระทั่งมีคนเดินลงมาบอกตนจึงเดินมาตรวจสอบจึงได้พบดังกล่าว และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยที่เข้าเกาะกลางคืน ได้ทราบว่าได้พบเห็นผู้ตายเดินขึ้นไปบนอาพาร์ทเม้นท์กับแฟนหนุ่ม ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.30 น.ของวานนี้ ซึ่งผู้ตายพักอยู่ชั้นที่ 4 ห้องที่ B 407 จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันนี้ได้ยินเสียงดังขึ้นด้านหลังเหมือนมีอะไรตกลงมาจากข้างบน แต่พอเดินไปดูก็เห็นมีอะไร จึงกลับมาอยู่ที่ป้อมยามตามปกติ จนกระทั่งตนมาเปลี่ยนเวน  และมีคนเดินลงมาจากชั้นบนเพื่อลงไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหลังอาคารพบเห็นศพผู้ตายจึงมาแจ้งตน  ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนดี มีนิสัยร่าเริง รักเพื่อน แต่ผู้ตายมักมีปัญหากับแฟนหนุ่มบ่อยครั้ง ที่ทำงานก็ไม่มีปัญหากับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย หรืออาจจะมีคนผลักผู้ตายตกลงมาขณะเดินลงบันไดลงมาจากชั้นที่  5  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายที่อยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงหรือในอาคารที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน