X

สามีหึงโหด เครียดตกงานดื่มเหล้าจนเมา คว้ามีดไล่ฟันเมียเจ็บ หาว่ามีชายอื่น

หนุ่มวัย 22 ปี หึงโหดเครียดตกงานดื่มเหล้าจนเมา คว้ามีดไล่ฟันเมียเจ็บหาว่ามีชายอื่น เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อตั้งอยู่ภายในซอยโรงปูน ถนนบายพาสบางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายถูกฟัดด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อตั้งอยู่ภายในซอยโรงปูน ถนนบายพาสบางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.น้ำเพชร​ อินทร์​พรม อายุ 22 ปี​ นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดที่บริเวณข้อเท้าข้างขาวมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.น้ำเพชร ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  สามีตนนั่งดื่มเหล้าตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้ จนกระทั่งถึงวันนี้ก็ยังดื่มอยู่ ก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้มีปากเสียงกันเนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เพราะสามีตนพึ่งออกจากงานและเกิดอาการเครียดนั่งดื่มเหล้าคนเดียวตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น และมาระบายอารมณ์กับตนหาว่าตนปันใจให้ชายอื่นจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงมือตบตีตน ตนก็อย่างต่อสู้ สามีตนจึงคว้ามีดปลอดผลไม้มาไล่แทงตนแต่พลาดไปถูกผนังบ้านจนปลายมีดหัก ก่อนที่จะหันมาใช้มีดเล่มเดียวกันไล่ตนจนอีกครั้งจนคมมีดปาดเข้าที่ข้อเท้าข้างขวาตนจนเป็นบาดแผล ตนจึงวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว

เบื้องต้นได้ตดตามไปยังห้องที่เกิดเหตุแต่พบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามสามีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน