X

อบจ.เมืองปากน้ำร่วมต้านโควิด จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ร่วมต้านโควิด นำเจ้าหน้าที่และจิตอาสาจัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 2563 ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19  โดยนายวิมล  มงคลเจริญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิง และเครื่องพ่นไอน้ำ จัดเจ้าหน้าที่เดินเท้า ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 บริเวณรอบลานศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะเครื่องออกกำลังกาย ลานริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้กับชาวตลาดบางฆ้อง และศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรปราการ

ขณะที่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง เกณฑ์พนักงานของเทศบาลและจิตอาสา ลงพื้นที่ทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19  พร้อมนำรถดับเพลิงออกฉีดพ่นน้ำทำความสะอาดโดยรอบที่ทำการเทศบาลและตามถนนสายต่าง ๆ ในพื้นที่  สร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัด โควิด 19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน