X

ตำรวจ สภ.บางปู จัดบิ๊กคลีนนิ่ง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด 19 สร้างความเชื้อมั่นให้ประชาชน

พ.ต.อ.พิสูทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จัดบิ๊กคลีนนิ่งทั้งโรงพักและรถ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด 19 สร้างความเชื้อมั่นให้ประชาชนที่มาใช้บริการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 มีนาคม 2563 พ.ต.อ.พิสูทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากเทศบาลแพรกษาเข้าทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด 19 ภายในห้องทำงานของข้าราชการตำรวจ สภ.บางปู ห้องรับแจ้งความห้องประชุมร่วมทั้งห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ภายในและโดยรอบโรงพัก สภ.บางปู หลังจากที่มีข้าราชการตำรวจของ สภ.บางแก้ว ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวันก่อน เพื่อความสบายใจของข้าราชการตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมทั้งประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ ในวันนี้ทางจึงได้ประสานขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขเทศบาลแพรกษา เข้ามาทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัศโควิด 19 ทั่วทั้งโรงพัก รวมทั้งในห้องควบคุมผู้ต้องขัง และรถสายตรวจ ร่วมทั้งรถของผู้สื่อข่าวที่ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ร่วมทั้งยังมีการตั้งจุดคัดกรองประชาชนและข้าราชการตำรวจใช้เครื่องยิงตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายของผู้เข้ามาใช้บริการและข้าราชการตำรวจโดยมีการติดสติกเกอร์สีแยกกลุ่มคนที่อยู่ในข่ายกลุ่มเสี่ยงหรือมีอุณหภูมิของร่างกายเกิน 37.5 ให้พักรอด้านนอกก่อนเข้าทำการตรวจวัดอุณหภูมิอีกครั้งหลังจากนั่งพักหากพบว่าอุณหภูมิลดลงอยู่ในเกณฑ์ปกติจึงให้เข้าใช้บริการ นอกจากนนี้ยังมีการวางเจลทำความสะอาดมือก่อนเข้าใช้บริการที่บริเวณประตูทางเข้าออกโรงพัก

พ.ต.อ.พิสูทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า ในวันนี้ทาง สภ.บางปู ได้จัดกิจกรรม บิ๊กคลีนนิ่ง เพื่อทำความสะอาดบริเวณรอบโรงพัก ไม่ว่าจะเป็นสาวนที่ประชาชนสัมผัส ในห้องรับแจ้งความ ห้องทำงานและในห้องควบคุมผู้ต้องขังทั้งหมดเราก็ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งหมด เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาบนที่มาติดต่อราชการ ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่โรงพัก และเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องของการป้องกันการแพระบาดไวรัสโควิด 19 เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ และมีการตรวจเช็คร่างกายของข้าราชการตำรวจทุกนายแล้วยังไม่พบความผิดปกติหรือมีการติดเชื้อแต่อย่างไร และจากการซักถามก็ไม่พบว่ามีข้าราชการตำรวจคนไหนเข้าไปในสถานที่มีความซุ่มเสี่ยงในการแพร่ระบาดแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน