X

สถานบันเทิงในสมุทรปราการ สนองนโยบายรัฐปิดให้บริการหยุดการแพ่ระบาดของโควิด 19

สถานบันเทิงในสมุทรปราการ ตอบสนองนโยบายรัฐ ปิดให้บริการหยุดการแพ่ระบาดของโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 มีนาคม 2563 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกตระเวนตรวจสถานบันเทิงและสถานบริการต่าง ๆ  เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย ส่วนร้านอาหาร หมูกระทะ และร้านข้าวต้มข้างทาง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

ตามที่มติการประชุมของคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาเกี่ยวกับมาตรการป้องกันการแพระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพระบาดอยู่ในหลายจังหวัดของประเทศไทย โดยในการประชุม ครม.ได้มีมติเห็นชอบให้ปิดสถานศึกษาทุกประเภท และสถานบริการ สนามกีฬา โรงภาพยนตร์ สถานบันเทิง ผับ-บาร์ ร้านนวดไทยและนวดแผนโบราณ ที่เป็นร้านที่เข้ากฎหมายว่าด้วยสถานบริการ ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ให้ปิดทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 มีนาคม 2563

จังหวัดสมุทรปราการ ก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่อยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร และมีการแพ่ระบาดของไวรัส โควิด 19 อยู่ในบางพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 สถานบันเทิงและสถานบริการ ทั้งผับ และบาร์ ร่วมทั้งร้านนวดแผนไทยนวดแผนโบราณ ได้ปิดให้บริการทุกแห่งทั่วจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะสถานบันเทิงในย่านถนนศรีนครินทร์ ถนนเทพารักษ์ และพื้นที่อื่น ๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ ให้ความร่วมมือปิดบริการทั้งหมด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกตระเวนตรวจสถานบันเทิงและสถานบริการต่าง ๆ  เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย  ส่วนร้านหมูกระทะ ร้านสุกี้ และร้านข้าวต้มข้างทาง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ยังคงมีประชาชนมาใช้บริการตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน