X

ชายวัย 43 ดับปริศนาบนอัฒจันทร์สนามกีฬาในหมู่บ้านเอื้ออาทรย่านบางพลี

ชายวัย 43 ปี ดับปริศนา บนอัฒจันทร์สนามกีฬาในหมู่บ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ถนนตำหรุ-บางพลี  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี   จ.สมุทรปราการ ที่ข้างศพพบขวดน้ำ 1 ขวด และขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุสุราขาว 1 ขวด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2563 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์   นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นั่งอัฒจันทร์เชียร์กีฬาภายในสนามกีฬาหมู่บ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ถนนตำหรุ-บางพลี  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี   จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าทีชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นที่นั่งขั้นบนสุดของอัฒจันทร์ พบศพนาย สมพร  นวลแตง  อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต โดยมีคราบเลือดไหลที่ใบหน้า จากการตรวจสอบสภาพศพพบมีบาดแผลแตกและบวมโนที่หน้าผาก เล็กน้อยมีเลือดไหลซึมออกมา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง  ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบขวดน้ำเปล่า 1 ขวด และขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่บรรจุสุราขาวตกอยู่ 1 ขวด  ที่ด้านล่างพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

จากการสอบถามนายปัญญา  ดวงดี อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ของหมู่บ้าน ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนเข้าเวรตรวจตราในหมู่บ้านได้พบเห็นผู้ตายมานั่งบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ และมาพบอีกทีประมาณบ่ายสามโมงเห็นนอนคว่ำหน้าอยู่ ตนก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าคงนอนหลับพักผ่อน จนเด็ก ๆ ภายในหมู่บ้านที่เข้าไปเล่นกีฬาในสนามมาพบว่ามีคนนอนเข้าไปเรียกแต่พบว่าตัวแข็งแล้ว จึงวิ่งมาแจ้งจึงมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมานั่งดื่มสุราตากลมเย็น ๆ เนื่องจากวันนี้อากาศร้อนอบอ้าวจนกะทั่งเมาได้ทีจึงฟุบล้ม ทำให้ศีรษะฟาดกับพื้นนั่งกะทั่งหมดสติ แต่ไม่มีใครพบขณะเกิดเหตุ จนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน