X

ฝนกระหน่ำพายุหอบเต็นท์ตลาดนัดแบล็คมาร์เก็ตปลิวว่อนกว่า 20 หลัง

ฝนกระหน่ำพายุหอบเต็นท์ตลาดนัดแบล็คมาร์เก็ต สมุทรปราการ ปลิวว่อนกว่า 20 หลัง ด้านเจ้าของได้นำช่างซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเดิมเรียบร้อย สามารถค้าขายกันได้ตามปกติในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 มีนาคม 2563 ที่จังหวัดสมุทรปราการ ฝนได้กระหน่ำตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชคแรงในหลายพื้นที่  โดยเฉพาะในหมู่บ้านการเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้มีฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างต่อเนื่องกว่า 1 ชั่วโมงทำให้มีปริมาณน้ำท่วมขังถนนภายในหมู่บ้านสูงกว่า 20 เซนติเมตรเป็นระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตรทำให้รถยนต์ขนาดเล็กสัญจรไปมาด้วยความลำบากรวมทั้งบนถนนเส้นทางหลักทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางพลี ก็มีปริมาณน้ำฝนท่วมขังบนผิวการจราจรเช่นเดียวกัน ส่วนทางด้านอำเภอเมือง สมุทรปราการ นอกจากฝนจะกระหน่ำตกลงมาอย่างต่อเนื่องแล้วยังมีลมกระโชกแรง โดยแรงของลมได้หอบเอาเต็นท์ของร้านค้าในตลาดแบล็คมาร์เก็ต ซึ่งตั้งอยู่ข้างห้างโรบินสัน สมุทรปราการ  ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง .จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ ถูกแรงลมหอบเต็นท์ของร้านค้าภายในตลาดดังกล่าวไปกว่า 20 หลัง ข้าวของในร้านกระจัดกระจายไปตามแรงลม ซึ่งขณะเกิดเหตุแม่บ้านของตลาดดังกล่าวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าของตลาดให้เข้ามาเร่งซ่อมแซมจนในช่วงเย็นของวันนี้ทุกอย่างเข้าสู่ในสภาพปกติแม่ค้าพ่อค้าสามารถค้าขายได้ตามปกติ

น.ส.สุนิตา  ฤทธิ์งาม อายุ 38 ปี แม่บ้านของตลาดดังกล่าวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชคแรง ซึ่งตลาดแห่งนี้อยู่ด้านหลังคอนโดที่กำลังก่อสร้างที่มีความสูงหลายสิบชั้น ซึ่งตัวคอนโดได้บังแรงลมเอาไว้ แต่แรงลมกลับม้วนออกทางด้านหน้าและด้านหลังมาหอบเอาเต็นท์ของแม่ค้าพ่อค้าในตลาดได้รับความเสียหายไปกว่า 20 หลัง ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันน่ากลัวมาก เคยเห็นแต่ในหนัง แต่วันนี้มาเห็นกับตาตัวเอง มันน่ากลัวมาก หลังจากเหตุการณ์สงบจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของตลาดให้ทราบและส่งคนงานมาแรงซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเดิมจนแม่ค้าพ่อค้าสามารถค้าขายกันได้ตามปกติในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน