X

มูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง หนุนการจัดงานการแข่งขันฟุตซอลให้เยาวชน

มูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง หนุนการจัดงานการแข่งขันฟุตซอลให้เยาวชน โดยจะจัดแข่งขันวันที่ 6-7 ตุลาคม 2561 ที่ สนามฟุตซอลโรงเรียนวัดด่านสำโรง

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 25 สิงหาคม 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 3 โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายดำรง  ยงค์สงวนชัย ประธานกรรมการมูลนิธิปู่ทัพสำโรง พร้อมด้วยนายกิตติ  ยงค์สงวนชัย ประธานจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล เจ้าพ่อทัพ ครั้งที่ 1 ได้ร่วมกันแถลงข่าว การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล เจ้าพ่อทัพ ครั้งที่ 1 ที่ทางมูลนิธิ ปู่ทัพสำโรง ได้ให้การสนับสนุนให้จัดการแข่งขันขึ้นที่ลานกีฬา โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยจะมีนักเรียนตั้งแต่ระดับปฐมศึกษา ไปจนถึงระดับมัธยมศึกษา เพื่อชิงถ้วยรางวัลจากนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ โดยมุ่งเน้นให้เยาวชนใน 4 โรงเรียน ได้เข้าแข่งขันไม่ใช้เพื่อการแพ้หรือชนะ แต่ต้องการให้นักเรียนทั้ง 4 โรงเรียนได้มีความรักความสามัคคี และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างให้นักเรียนได้มีทักษะทางด้วนกีฬาและสิ่งที่ได้คือสุขภาพของนักเรียนเอง เปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถทางด้านกีฬา และยังเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรและนักเรียน

นายกิตติ  ยงสงวนชัย ประธานจัดการแข่งขัน  กล่าวว่าสำหรับโรงเรียนแรกที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน คือโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง โรงเรียนที่ 2 โรงเรียนมหาภาพกระจาดทออุปถัมภ์ โรงเรียนที่ 3 โรงเรียนคลองกระทุ่มราษฎร์อุทิศ   และ โรงเรียนวัดด่านสำโรง โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ร่น รุ่นที่ 1 ทีมชาย ป.1- ป.3  รุ่นที่ 2 ทีมชาย ป.4 – ป.6  รุ่นที่ 3 ทีมหญิง ป.4 – ป.6  และรุ่นที่ 4 ทีมครู โดยได้รับการสนับสนุนในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยสโมสรสมุทรปราการ FC ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เทศบาลตำบลด่านสำโรง ร้านค้า และสถาบันเอกชนต่าง ๆ ร่วมให้การสนับสนุนโดยมีมูลนิธิเจ้าพ่อทัพ สำโรง เป็นผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่ ได้มอบเงินสนับสนุนการแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้เป็นเงินจำนวน 2 แสนบาท โดยการแข่งขันกีฬาฟุตซอล เจ้าพ่อทัพ ครั้งที่ 1 จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 6 ถึง 7 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณ สนามฟุตซอลโรงเรียนวัดด่านสำโรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน