X

ใจเกือบสลายลูกชายวัย 2 ขวบหลับอยู่ในรถกระบะที่ถูกคนร้ายลักขับไป เจ้าหน้าที่พบเด็กถูกปล่อยข้างทาง

พ่อแม่ ใจเกือบสลายลูกชายวัย 2 ขวบ ซึ่งฟากให้ปู่กับยย่าเลี้ยง ก่อนเกิดเหตุปู่กับย่า ได้ไปที่ซื้อของที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ซึ๋งทิ้งลูกชายของตนนอนหลับอยู่ในรถกระบะ ก่อนจะถูกคนร้ายลักรถขับหนีไปพร้อมกับลูกชายของตน ก่อนจะได้รับข่าวดีว่าพบเด็กแล้วถูกทิ้งไว้ข้างทาง ปู่กับย่าจึงไปรับตัวกลับมา

เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ที่ 25 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ แบบแค๊ปยกสูง ทะเบียน บม 267 ฉะเชิงเทรา ที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์   ริมถนนสายวัดศรีวารีรน้อย ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการซึ่งภายในรถกระบะคันดังกล่าว มีเด็กชายวัย 2 ขวบ นอนอยู่ที่เบาะแค๊ป ด้านหลัง ก่อนหลบหนีออกทางปากซอยมุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบ นางสาว ศิริพร  เจริญสิริ อายุ  26 ปี ซึ่งเป็นมารดาและบิดาของเด็กชาย  ชนะชัย  เจริญสิริ อายุ 2 ขวบ หรือน้องพี เด็กชายที่ติดไปกับรถที่คนร้ายลักไป ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อและแม่ของตนได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาดูเฟอร์นิเจอร์ภายในซอยดังกล่าว โดยจอดรถไว้ที่หน้าร้านริมถนนซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องพี ลูกชายวัย 2 ขวบนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังแค๊ป พ่อตนจึงได้ติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ทิ้งไว้ก่อนที่ทั้งสองจะเดินเข้าไปดูเฟอร์นิเจอร์ในร้าน พักใหญ่ได้มีคนร้ายมาขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกไปจากหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวด้วยความเร็ว โดยมีน้องพี ติดไปด้วยกับรถ พ่อและแม่ของตนพยายามวิ่งไล่ตามรถแต่ไม่ทัน โดยคนร้ายได้ขับมุ่งหน้าออกไปทางถนนบางนาตราด

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล่องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้พบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชายต้องสงสัยอายุประมาณ 30-35 ปี ตัดผมสั้นเกรียน ใส่กางเกงขาสั้นสีดำสวมเสื้อยึดแขนสั้นสีเหลือง เดินย้อนศรทำทีคุยโทรศัพท์ผ่านหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ไปพักใหญ่ ก่อนที่จะรถยนต์กระบะของผู้เสียหายจะขับผ่านหน้าร้านไปด้วยความเร็ว ซึ่งจากภาพที่วงจรปิดบันทึกไว้ได้คนขับรถใส่เสื้อยึดสีเหลืองแขนสั้น ซึ่งตรงกับชายต้องสงสัยที่เดินผ่านหน้าร้านไปได้เพียงพักเดียว เป็นคนขับรถออกไป โดยมีปู่และย่าของน้องพี วิ่งตามรถกระบะคันดังกล่าวแต่ไม่ทัน

ต่อมาในช่วงเย็นของวันเดียวกัน นางสาว ศิริพร  เจริญสิริ อายุ 26 ปี มารดาและบิดาของน้องพี ได้เดินทางมายัง สภ.บางพลี  เพื่อติดตามข่าวน้องพี ผู้เป็นบุตรชายวัย 2 ขวบ ที่ติดไปในรถ อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมคราบน้ำตา ที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงลูกชาย   และได้รับการติดต่อจากย่าของน้องพี ว่ามีเจ้าหน้าที่ของ สภ.บางพลีน้อย ว่าพบตัวน้องพี ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ริมถนนบางนา-ตราด กม. 34 ตำบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งห่างจากจุดเกดเกิดเหตุประมาณ 20 กิโลเมตร หลังทราบข่าวว่าพบตัวลูกชายแล้ว ตนและสามีต่างพากันเฝ้ารอรับลูกชายอยู่ที่หน้าโรงพัก สภ.บางพลี นานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ย่า ได้โทรศัพท์กลับมาแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจบางนาย ไม่ให้เปิดเผยข้อมูลกับนักข่าว ร่วมทั้งพาตัวน้องพี หลบนักข่าวไปพักชั่วคราวยังสถานที่แห่งหนึ่งโดยไม่ยอมเปิดเผยข้อมูล โดยอ้างว่าตำรวจไม่อยากให้นักข่าวทราบเรื่องนี้จึงให้ทางย่าของเด็กปิดบังข้อมูลต่างๆ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยามติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและความปลอดภัยของน้องพี แต่กลับพบว่าไม่มีใครให้ความร่วมมือหรือให้ข้อมูลแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน