window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

หนุ่มพกมีดขี่ จยย.มาเจอด่าน กลับรถจะขี่ย้อนศรชนประสานงากับรถที่ขับมา เจ็บสาหัส

หนุ่ม วัย 24 ปี พกมีดเหน็บเอว ขี่รถจักรยานยนต์ มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่าน กลับรถจะขี่ย้อนศรหนีชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่ขับมา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ ขา เข้าหลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพารักษ์ ขา เข้าหลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายคุณวุฒิ พลิคามิน อายุ 24 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน มีเลือดออกจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-น้ำเงิน ทะเบียน 6 กร 6384 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ห่างออกไปไม่ไกลพบนายธีรวัฒน์ โพธิบังลังค์ อายุ 25 ปี อยู่ในอาการมึนงง มีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีเทา ทะเบียน 8 กฎ 5584 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ จากการตรวจสอบภายในตัวนายคุณวุฒิ พบมีดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เหน็บอยู่ที่เอว เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถตามอยู่ด้านหลังรถจักรยานยนต์ พีซีเอ็ก ในจังหวะที่ลงสะพานข้ามคลองได้มีรถจักรยานยนต์ เวฟ ได้กลับรถกลางถนนก่อนจะย้อนศรกลับชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ พีซีเอ็ก ตนจึงรีบจอดรถลงไปช่วย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี ได้เล่าว่า ในขณะที่ตั้งด่านตรวจป้องกันเหตุอาชญากรรมและยาเสพติด ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาใกล้จะถึงด่านได้แล้วกลับรถกะทันหันทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จึงได้รีบมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายคุณวุฒิ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจนถึงจุดเกิดเหตุได้สังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ กลัวว่าจะถูกจับเพราะพกมีดมาด้วย จึงได้กลับรถกะทันหัน ทำให้ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาพอดีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน นายคุณวุฒิ อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน