X

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาป้ายบอกซอยดับคาที่

หนุ่มวัยประมาณ 30 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ช่วงบริเวณโค้งเทคนิค บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 74 ข้างวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ชนเสาป้ายบอกซอยดับคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.ประจวบ แขตสันเทียะ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาป้ายบอกซอยเทศบาลบางปู 74 ข้างวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งได้พบร่างนายณัฐกานต์ ทองใบ อายุประมาณ 30 ปี พนักงานบริษัท มินซัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท ในสภาพกระดูกซี่โครงและขาขวาหัก  ห่างออกไป ไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ฬบพ 524 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพถลอกรอบคันและหมวกกันน็อกตกอยู่ในร่องกลางถนน

จากการสอบถามชาวบ้านที่ขับรถสัญจรผ่านมายังจุดที่เกิดเหตุได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถผ่านจุดที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่กลางถนน แต่ไม่พบเห็นร่างของผู้ขับขี่ จึงได้จอดรถลงมาดู ได้พบร่างของผู้ตายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่บนฟุตบาทห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ไม่มากนั กจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า ขณะผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งก่อนที่จะเสียหลักชนกับช่องระบายน้ำข้างฟุตบาท จนทำให้ร่างกระเด็นขึ้นไปกระแทกกับเสาป้ายซอยดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อกกระเด็นออกไปล้มคว่ำอยู่กลางถนน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน