X

ตำรวจปากน้ำพังประตูบุกชาร์ทรวบหนุ่มคลั่ง

ตำรวจปากน้ำได้รับแจ้งมีชายที่อยู่ในอาการคุ้งคลั้งเมายาเสพติด เดินแกว่งมีดไปมา พร้อมเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดคุยกับชายดังกล่าวอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตู พร้อมใช้เหล็กค้ำและเหล็กขอเกี่ยวกระชากมีด ก่อนดึงตัวชายดังกล่าวออกมาจากห้อง 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2561  ร.ต.อ.ไพโรจน์ ถาวร รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ่มคลั่งถืออาวุธมีดขังตัวเองอยู่ในห้องเช่า เลขที่ 28/002 ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอุปกรณ์ในการระงับเหตุและกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ห้องที่ 2  พบว่าซึ่งประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน และทราบว่ามีนายคาวี เสนาพันธ์ อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุล่มคลั่ง คล้ายเมาสารเสพติด ยืนถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต แกว่งไปมา พร้อมกับตะโกนเอะอะโวยวาย และส่งเสียงข่มขู่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไป เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการเจรจานานกว่า 1 ชั่วโมงแต่ไม่สำเร็จชายคนดังกล่าวยังก็ไม่ยอมวางมีดและเปิดประตูแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดสถานร้ายแรงเกิดขึ้น จึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไป พร้อมกับใช้อุปกรณ์เหล็กค้ำดันประตูเข้าไป โดยที่นายคาวี ซึ่งยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่งได้ใช้ตัวยันประตูเอาไว้พร้อมถือมีดอยู่ในมือ เจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะที่นายคาวี เผลอและตัดสินใจจับข้อแขนข้างซ้ายกระชากตัวออกมาและใช้เหล็กขอเกี่ยวกระชากมีดที่นายคาวี ถืออยู่ที่มือขวาจนหลุดก่อนชาร์ทเข้าล๊อคตัวนายคาวี เอาไว้ได้ ขณะนั้นชาวบ้านพยายามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ แต่ผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่สามารถห้ามปรามเอาไว้ได้ ก่อนคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการสอบถามพี่สาวของนายคาวี ทราบว่า ก่อนหน้านี้น้องชายเคยเสพสารเสพติดจนมีอาการทางประสาท จนต้องนำไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา กระทั้งวันนี้ขณะที่นายคาวี นอนอยู่ จู่ ๆ ก็เกิดอาการคลุ่มคลั่งขึ้นมาอีกคล้ายคนเมาสารเสพติด พร้อมทั้งถือมีดพยายามไล่ทำร้ายผู้คนที่เช้าห้องอยู่ที่ อาคารเดียวกัน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายคาวี เอาไว้ที่โรงพักเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธินำชายคนดังกล่าวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน