X

อุกอาจควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์

เมื่อกลางดึงเกิดเหตุอุกอาจคนร้าย รูปร่างผอมสูง ประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนยาวสีเหลืองแขนสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อกสีน้ำเงินแบบเต็มใบ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาวคาดดำ ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 มีนาคม 2563    พ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตั้งอยู่ใน ซอยสุขสวัสดิ์ 82 หรือซอยวัดคู่สร้าง แยกย่อยซอยหมอเสริม 2 หมู่ที่ 1 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในร้ายสะดวกซื้อที่เกิดเหตุได้พบพนักงานซึ่งเป็นหญิงยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นกับตัวเอง อยู่ภายในร้าน ซื่อนางสาว นภาลัย พัชรใหม่สิริ อายุ 38 ปี  ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.24 น ขณะที่ตนยืนอยู่ที่หน้าเคาว์เตอร์เก็บเงินภายในร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง ประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนยาวสีเหลืองแขนสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อกสีน้ำเงินแบบเต็มใบ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาวคาดดำ ได้เดินเข้ามาในร้านก่อนที่ชัดอาวุธมีดปลอกผลไม้ออกมาข่มขู่ และเดินอ้อมเข้ามาทางด้านหลังเคาว์เตอร์บังคับให้ตนเปิดเครื่องคิดเงิน ก่อนที่ร้ายจะกวาดเงินที่มีอยู่ในเครื่องประมาณ 2,300 บาทที่ได้จากการขายของใส่กระเป๋ากางเกง ก่อนที่จะเดินหลบหนีออกไปนอกร้านและไปขึ้นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่ทราบสียี่ห้อและเลขทะเบียน ขับหนีออกไปทางด้านปากซอย ซึ่งภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุน่าจะมีการวางแผนและน่าจะขับรถมาจอดดูลาดเลาอยู่ที่หน้านานพอสมควรสบโอกาสจังหวะที่ไม่มีลูกค้าเข้าร้านและมีเพียงพนักงานผู้หญิงทำงานอยู่เพียง 2 คน จึงได้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน