X

พ่วง 18 ล้อบรรทุกสินค้าเกินอัตรากระบะท้ายแบะออกมาเกี่ยวตู้จ่ายบัตรทางด่วนล้มพนักงานจ่ายบัตรเจ็บ

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกสินค้าเกินอัตรากระบะท้ายแบะออกมาเกี่ยวตู้จ่ายบัตรทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี – สุขสวัสดิ์ ด่านบางแก้ว ล้มพนักงานจ่ายบัตรได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 6 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปนราการ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนด่านจ่ายบัตรทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี – สุขสวัสดิ์ ล้ม ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณด่านจ่ายบัตรบางแก้ว 1 ขามุ่งหน้าพระราม 2 ต.บางแก้ว อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด่านบางแก้ว 1 ช่องจ่ายบัตรทางด่วน ช่องที่ 3 ได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว  ทะเบียน  70 – 2244 บุรีรัมย์ ที่บรรทุกสินค้ามาเต็มคันทั้งพ่วงหน้าและพ่วงหลังโดยใช้ผ้าใบสีขาวคลุมไว้ด้านบน โดยลูกพ่วงด้านหลังซึ่งบรรทุกสินค้ามาเต็มพ่วงจนทำให้โครงกระบะพ่วงด้านหลังแบะออกมาด้านข้างจนผ้าใบสีขาวที่คลุมมาตุงออกมาด้านนอกและเข้าไปเกี่ยวกับตู้จ่ายบัตรที่มีพนักงานนั่งอย่าด้านในตู้จนตู้ล้มลงมากองอยู่กับพื้นในช่องจ่ายบัตรช่องที่ 2 ร่วมทั้งตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ ที่อยู่ใกล้กันก็ถูกชนจนล้มเช่นกัน ทำให้พนักงานจ่ายบัตรที่อยู่ในตู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกทราบชื่อนายอภิเชษฐ์ บุญบุพกาล อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งรักษาตัวโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามคนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่าตนได้ขับรถไปบรรทุกสินค้าเพื่อเอาไปส่งลูกค้าในย่านพระราม 2 ซึ่งปกติตนจะเข้าด่านรับบัตรทางด่วนในช่องที่ 1 และที่ 2 เนื่องเป็นช่องที่ใหญ่กว่า แต่ในวันนี้ในช่องที่ 1 และช่องที่ 2 มีรถเข้ารับบัตรอยู่ตนจึงเข้าช่องที่ 3 หลังจากตนรับบัตรทางด่วนตนก็ค่อย ๆ เคลื่อนรถออกมาจากช่องรับบัตร พ่วงตัวหน้าผ่านช่องมาได้ตนก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร และในขณะที่พ่วงตัวหลังกำลังผ่านตู้รับบัตรซึ่งกระบะด้านข้างได้แบะออกมานอกตัวพ่วงเนื่องจากบรรทุกสินค้ามาเต็มกระบะขณะที่พ่วงด้านหน้าผ่านมาได้แต่พอถึงกลางกระบะตนไม่ทันสังเกตกระบะที่แบกออกมานอกตัวรถได้เกี่ยวเข้ากับตู้พนักงานจ่ายบัตรจนล้มไปกองอยู่อีกฝั่งหนึ่งรวมทั้งตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติที่ตั้งอยู่ใกล้กันได้ถูกแรงกระแทกจนล้มด้วยเช่นกันตนจึงรีบหยุดรถและลงมาดูพบว่าพนักงานจ่ายบัตรที่อยู่ในตู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพอยู่นั้นได้มีเจ้าหน้าที่ของการทางพิเศษเข้ามาไล่และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่คนขับรถพ่วงเข้ามาในด่านจ่ายบัตรไม่ทันสังเกตว่ากระบะพ่วงด้านหลังแบะออกมานอกตัวรถจึงทำให้เกี่ยวเข้ากับตู้จ่ายบัตรจมล้มและพนักงานได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวคนขับรถพ่วงมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน