X

หนุ่มพม่าแค้นเมียชาวไทยแอบเอาเงินไปเลี้ยงชายอื่น หยิบขวานฟันหัว เมียฮึดสู้ใช้ไม้ตีหัวเจ็บทั้งคู่

หนุ่มพม่า วัย 39 ปี แค้นเมียชาวไทยหลังจับได้ว่าแอบเอาเงินที่มาขอไปเลี้ยงชายอื่น คว้าขวานฟันหัวเมียฮึดสู้ใช้ไม้ตีเข้าที่หัว จนเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดห้องพักพนักงาน หลังร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 5 มีนาคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายหญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักพนักงานด้านหลังร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้ที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักคนงานได้พบนาย ซอว์ โม คะยอ อายุ 39 ปี ชาวพม่า และ นางสาวสุดศิริ  นาบำรุง  อายุ 47 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งทั้งสองมีบาดแผลที่ศีรษะและร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนแยกตัวนาย ซอว์ โม คะยอ ผู้เป็นสามีส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ ส่วนทางด้านนางสาวสุดศิริ ผู้เป็นภรรยาชาวไทยได้แยกส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2  เพราะเกรงว่าทั้งสองจะอาละวาดอีก

จากการสอบถามนาย ซอว์ โม คะยอ  สามีชาวพม่า ได้ให้การว่า ตนเองและภรรยาชาวไทยอยู่กินกันมาหลายปีทำงานอยู่ที่เดียวกัน มาในระยะหลังตนเริ่มระแคะระคายว่า ภรรยาชาวไทยของตนแอบคบชายอื่นที่เป็นคนงานในร้านเดียวกัน และเกิดมีปากเสียงกันหลายครั้ง ทำให้ภรรยาและตนต้องแยกกันอยู่   ก่อนหน้านี้พอเงินหมดนางสาวสุดศิริ  ภรรยาก็จะแวะมาของเงินอยู่เป็นประจำจนกระทั่งตนมาทราบว่านางสาวสุดศิริ ภรรยาตนมาขอเงินตนเพื่อไปเลี้ยงเลี้ยงชายอื่น  ซึ่งตนก็เก็บเรื่องเงียบมาตลอดกะทั่งช่วงเย็นของวันนี้นางสาวสุดศิริ  ได้มาที่ห้องพักเพื่อขอเงินตนอีก แต่ตนไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนได้ลงมือทำร้ายร่างกายนางสาวสุดศิริ เพื่อหวังสั่งสอน แต่นางสาวสุดศิริ เกิดต่อสู้ตนจึงใช้ขวานที่วางอยู่ใกล้มือฟันเข้าที่ศีรษะของนางสาวสุดศิริ ไปหนึ่งครั้ง  ขณะที่นางสาวสุดศิริ ก็ได้คว้าไม้มาตีเข้าที่ศีรษะของตนอย่างแรงเช่นกันจนเลือดไหลอาบใบหน้าทั้งคู่ จนกะทั่งมีเพื่อนร่วมงานที่พักอาศัยห้องติดกันห้ามปรามพร้อมโทรศัพท์แจ้งแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน