X

สาวโหดกระชากผมพนักงานห้างวัย 18 ตบและใช้ฟันกัดหน้าผากเลือดกระฉูดกลางห้างย่านพระประแดง

สาวโหดกระชากผมพนักงานห้างวัย 18 ปี ตบและใช้ฟันกัดหน้าผากเลือดกระฉูดกลางห้างย่านพระประแดง คาดผู้ก่อนเหตุคงคิดว่าสาววัย 18 เป็นต้นเหตุทำให้ผู้ก่อเหตุกับเพื่อนแตกคอกัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.พร (นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้หอบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 มีนาคม 2563 ตนได้ถูกทำร้ายร่างกาย ในขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านพระประแดง สมุทรปราการ  อยู่ ๆ ได้มีผู้หญิงอายุใกล้เคียงกันได้เข้ามาทำร้ายร่างกายตนโดยการกระชากผมและทำร้ายตน ก่อนที่จะใช้ปากกัดเข้าที่หน้าผากของตนจนได้รับบาดเจ็บ  ตนพยายามต่อสู้จนกระทั่งชาวบ้านที่เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยกันห้ามและแยกตัวออกไปก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะเดินหลบหนีไป  ส่วนสาเหตุตนคาดว่า หญิงสาวคนดังกล่าว น่าจะคิดว่าตนเป็นต้นเหตุที่ทำให้คู่กรณีและเพื่อนแตกคอกัน จึงได้มาทำร้ายตน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตูการณ์เอาไว้ได้ ตนจึงนำมาเป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจากหลักฐานเจ้าหน้าที่พอที่จะรู้ตัวสาวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะได้ออกหมายเรียกและเชิญตัวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน