X

ล่าเก๋งดำปริศนาตามยิงรถเก๋งคู่กรณีเจ็บ 2 ราย ค้นในรถ ผงะเจอทั้งยาบ้าและยาไอซ์

ล่าเก๋งดำปริศนาขับตามปาดหน้ารถเก๋งของกลุ่มคนเจ็บตั้งแต่พื้นที่ทุ่งครุ กทม. กลุ่มคนเจ็บจึบพยายามขับรถหลบหนีกันมา จนกระทั่งเลี้ยวเข้าซอยประชาอุทิศ 131 เก๋งดำปริศนา ได้ยิ่งใส่รถ 2 นัดทำให้คนในรถได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะขับหลบหนีไป ตรวจสอบภายในรถกลุ่มคนเจ็ฐพบยาบ้าและยาไอซ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ภายในซอย สุขสวัสดิ์ 76 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบอร์นเทา ทะเบียน 6 กม 5646 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชื่อนางสาวสุมิตรา อธิธนบูรณ์ อายุ 23 ปี  เจ้าของร้านคาร์แค ซึ่งตั้งอยู่ ซอยจันทน์ 43 แยก 17 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ซึ่งนั่งมาทางด้านเบาะหลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าท้องและใต้ราวนมด้านขวา อาสาสมัครมูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3  ในที่เกิดเหตุยังผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนชายที่นั่งในรถขณะเกิดเหตุได้เปิดประตูรถวิ่งหนีและถูกยิงเข้าที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเดียวกัน และจากการตรวจค้นในรถผู้บาดเจ็บยังพบยาบ้าเกือบ 200 เม็ด และ ยาไอซ์   พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ตกที่พักเท้าเบาะนั่งด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและสั่งอายัดตัวผู้ที่นั่งมาในรถทั้งหมดเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยนางสาวเข็มจิรา วินัยคุณ อายุ 25 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถคันดังกล่าวมาด้วยกัน 5 คน ซึ่งเป็นชายนั่งหน้า 2 และ เป็นหญิงนั่งหลัง 3  เมื่อออกจากร้าน  t & t Car Wash ได้ถูกรถ เก่ง สีเทาดำไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับมาปาดหน้ามาตั้งแต่เขตทุ่งครุ กทม. จนต้องขับรถหนีด้วยความเร็วจนกระทั่งเลี้ยวเข้าซอยประชาอุทิศ 131 ขณะกำลังข้ามสะพานได้ถูกยิง 1 นัด และจังหวะลงสะพานถูกยิงอีก 1 นัด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จนกระทั่งขับรถมาจอดบริเวณหน้าเซเวน สุขสวัสดิ์ 76 ซอย 6 / 2 เขตอำเภอพระประแดง สมุทรปราการ ซึ่งมีคนอยู่หน้าเซเวนหลายคน ผู้ก่อเหตุเห็นดังนั้นจึงได้เร่งเครื่องหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งคุ  เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน