X

หนุ่มเขมรเมาคุยเสียงดัง ถูกหนุ่มรุ่นพ่อใช้ขวานจามหัวบาดเจ็บ

หนุ่มเขมร วัย 28 ปี เมาคุยกับเพื่อนเสียงดัง ถูกหนุ่มรุ่นพ่อไม่พอใจใช้ขวานจามหัวบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหนีไป เหตุเกิดภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกฟันด้วยขวานได้รับบาดเจ็บภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้างภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ้งประจำจุด สภ.บางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นหน้าแคมป์ดังกล่าวได้พบร่างของนายแซม เอ้าท์ซุก อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งอยู่กับพื้นในสภาพเลือดแดงฉานเต็มตัวและที่บริเวณกลางศีรษะมีบาดแผลถูกขวานจนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนายแซม ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหจุตนได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนและพูดคุยกันเสียงดัง จนทำให้ชายรุ่นพ่อสัญชาติเดียวกันอายุประมาณ 50 ปี ไม่พอใจตนเห็นท่าไม่ดีจึงขอตัวกลับแคมป์พักโดยการปั่นจักรยาน แต่พอเมื่อปั่นจักรยานมาถึงหน้าห้องพักจู่ ๆ ชายรุ่นพ่อคนดังกล่าว ได้วิ่งเอาขวางตามมาฟันเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนขวานหลุดมือ ก่อนที่จะวิ่งหนีไปในความมืด ตนรู้สึกเจ็บและปวดที่ศีรษะจึงเอามือลูบดูพบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมากจึงตะโกนเรียกเพื่อนให้มาช่วยก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจ่ายกำลังกันออกหาตัวผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลมากนักเพื่อคุมตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน