X

หวาดเสียวช่างทาสีพลาดตกนั่งร้านถูกเหล็กรั้วประตูบ้านเสียบหว่างขา

หวาดเสียว หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ช่างทาสี พลาดตกจากนั่งร้านถูกเหล็กรั้วประตูบ้านเสียบหว่างขา เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพ อบต.บางพลีใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุชายตกจากที่สูงถูกเหล็กเสียบที่บริเวณหว่างขาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูรั้วหน้าบ้านได้พบร่างของนายอาคม องค์เอี่ยม  อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นช่างรับเหมาทาสีบ้าน ซึ่งมารับเหมาทาสีอาคารสองชั้นอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ประตูรั้วหน้าบ้าน ซึ่งมีเหล็กแหลมขนาด 4 หุนตั้งอยู่ด้านบนนั่งอยู่บนประตูร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากถูกเหล็กแหลมที่ตั้งอยู่บนประตูรั้วดังกล่าวแทงเข้าไปที่ระหว่างขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันตัดแท่งเหล็กแหลมที่เสียบคาอยู่ที่หว่างขาของนายอาคม ที่เฉียดอวัยวะเพศนิดเดียวออกก่อนช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอาคม ผู้บาดเจ็บได้มารับเหมาทาสีที่อาคารซึ่งอยู่ติดกันในระหว่างที่เดินอยู่บนนั่งร้าน ที่มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตร ซึ่งคาดว่าน่าจะเหยียบเท้าพลาดหรืออาจจะลื่นขณะก้าวเท้าจึงทำให้พลัดตกลงมาถูกเหล็กแหลมรั้วประตูเสียบคา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน