X

ล่าตัวอดีตทหารเรือวัย 76 ปี ปืนโหดยิงลูกหนี้ดับ

ล่าตัวอดีตทหารเรือวัย 76 ปี ปืนโหดยิงลูกหนี้ดับ หลังถูกทวงเงินที่ยืมไป เหตุเกิดภายในชุมชนสวนตาเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง  จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.รัฎฐพงษ์  ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในชุมชนสวนตาเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำภายในชุมชนดังกล่าวพบเพียงกองเลือดและปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด  ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายไชยยา เปลี่ยนทรง อายุประมาณ 50 ปี ถูกยิงเข้าที่เหนือราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ไปถึง เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางเท้ารถใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุได้ และทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 76 ปี เป็นอดีตทหารเรือ มีบ้านอยู่ในชุมชนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมหวังจับกุมตัวแต่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงอดีตทหารเรือและคาดว่ามีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืน เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนสาเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาทวงหนี้จากผู้ตาย   และเกิดมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัดก่อนหลบหนีไป ก่อนที่นายไชยยา ผู้ตายจะวิ่งหนีมาล้มฟุบที่หน้าร้านขายของชำดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาทวงเงินที่ผู้ตายยืมไป และเกิดมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย  จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน