X

หนุ่มนักศึกษามหาลัยชื่อดังซิ่งเก๋งชนรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกเหล็กพลิกคว่ำล้มทับรถเก๋งโชคดีไม่บาดเจ็บ

หนุ่มนักศึกษามหาลัยชื่อดังแห่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซิ่งรถยนต์เก๋งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน เกิดวูบรถเสียหลักพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเหล็กจนพลิกคว่ำล้มลงมาทับรถเก๋ง โชคดีไม่บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพรัตนช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 21 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2563 ร.ต.ท.  ณัฐพล  ศรีกิจรุ่งเรือง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถบรรทุกเหล็กพลิกคว่ำลงมาทับรถเก๋ง ที่บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน  ขาออก หลักกิโลเมตรที่  21 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่  อ.บางเสาธง  จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง  18 ล้อ สีขาว ทะเบียนหัวลาก  98 – 3350  กทม.  หางพ่วง  98 – 5652 กทม. ซึ่งมีนาย  คำสิงห์  ฉลาด อายุ 50 ปี เป็นคนขับ เสียหลักพลิกคว่ำไปทับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ  มิซูบิชิ มิลาจ  สีบอร์น  ทะเบียน 4 กล 5304 กทม. ซึ่งมีนาย กฤษชัย  บุญอ่ำ  อายุ  21  ปี  เป็นคนขับซึ่งเป็นนักศึกษาปีสองคณะสังคมสงเคราะห์ ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการจนรถเก๋งคันดังกล่าวอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนนาย กฤษชัย   ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุทำให้เศษเหล็กจำนวนมากหล่นกระจายเต็มพื้นและกรีดขวางทุกช่องการจราจร เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรไม่ให้รถผ่านจุดเกิดเหตุเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบถามนายคำสิงห์ คนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า ขณะที่ตนขับบรรทุกเศษเหล็กมาจากลำลูกกา กำลังจะส่งไปจังหวัดระยอง ขณะมามาถึงที่เกิดเหตุจู่รถเก๋งคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนและมุดเข้าชนที่ล้อหน้าด้านซ้ายจนทำให้รถเสียการทรงตัวและพุ่งชนเกาะกลางก่อนจะพลิกคว่ำลงมาทับรถเก๋งคู่กรณี ทำให้ภรรยาของตนที่นั่งมาหน้ารถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านนายกฤษชัย คนขับรถเก๋งซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและมีลักษณะคล้ายมึนเมาสุรา  ได้ให้การว่า  ตนพึ่งกลับมาจากดื่มงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนและกำลังขับรถจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านบางเสาธง และเกิดวูบจนทำให้เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกพุ่งคันดังกล่าว โชคดีที่ตนรีบออกมาจากรถได้ก่อนที่หัวรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจะล้มลงมาทับรถของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่นายกฤษชัย กำลังขับรถจะกลับบ้านซึ่งคาดว่าอยู่ในอาการมึนเมา และเกิดหลับใน และขับรถมาด้วยความเร็วจึงได้พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว แต่โขคดีที่รีบออกมาจากรถมาทับก่อนที่จะหัวรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจะล้มลงมาทับรถจนพังยับเยิน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสองมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน