X

วินาทีตีกันเละชาวบ้านเจ็บระนาวกว่า 10 ราย คอนเสิร์ตรถแห่ หลังมีการปล่อยให้จำหน่ายเหล้าเบียร์

นี้เป็นภาพวินาทีตีกันเละภายในงานคอนเสิร์ตรถแห่ หลังมีการปล่อยให้จำหน่ายเหล้าเบียร์ ทำให้ชาวบ้านที่ไปงานได้รับบาดเจ็บกันระนาวกว่า 10 ราย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่  19 สิงหาคม  2561 ภาพเห็นการณ์ชุลมุนที่กลุ่มนักเที่ยวยกพวกตีกันภายในงานคอนเสิร์ตแสดงโชว์รถแห่เครื่องเสียง ที่จัดขึ้นที่บริเวณกลางลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเยสบางพลี  ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  โดยคอนเสิรต์ดังกล่าวเริ่มมาตั่งแต่ช่วงเย็นและมีตั้งบูธจำหน่ายเบียร์ ซึ่งมีทั้งเยาวชนอายุ ต่ำกว่า 18 ปีเข้าต่อแถวซื้อเบียร์และเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างเนื่องแน่ ภายในงานมีนักเที่ยวราตรีซึ่งมีทั้งเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี และประชาชนทั่วไปกว่า 3 พันคน ที่แห่มาเที่ยวงานคอนเสิร์ตในวันนี้  เวลาผ่านไปไม่นานได้เกิดเหตุกลุ่มนักเที่ยวยกพวกตีกันและใช้ขวดเบียร์ขว้างปาใสกัน ทำให้ประชาชนที่มาเที่ยวงานหลายพันคนต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นบางส่วนพากันไล่ทำร้ายร่างกายกันบนถนนเทพารักษ์ซึ่งมีผู้ใช้รถใช้รถจำนวนมาก ต่างพากันหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ความชุลมุนวุ่นวายเอาไว้ได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายรวมแล้ว 11 ราย  อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ และบางนา 2 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง และทหาร ร่วมทั้งฝ่ายปกครอง ได้เข้าระงับเหตุและสั่งปิดงานทันที  และจากการติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ไปยังนายอำเภอบางเสาธง เรื่องการจำหน่ายสุราภายในงาน ได้มีการข้ออนุญาตหรือไม่  ซึ่งทางฝ่ายปกครองได้แจ้งว่าไม่ได้อนุญาตให้จำหน่ายสุราหรือของมึนเมาแต่อย่างใด  จนเกิดเหตุการณ์ยกพวกตะรุมบอลกันเกิดขึ้นในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ ‘บัก’หำ ‘ต่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน