X

เจ้าของบ้านผวาตัวเงินตัวทอง ตกจากฝ้าเพดานในห้องครัวแจ้งมูลนิธิจับ

เจ้าของบ้าน หลังได้ยินเสียงมาจากห้องครัว จึงเดินไปดู สุดผวาพบตัวเงินตัวทอง ตกลงมาจากฝ้าเพดาน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาดำเนินการจับไปปล่อย

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 19 สิงหาคม 2561  เจ้าหน้าทีอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 ได้รับแจ้ง ขอความช่วยเหลือจับตัวเงินตัวทอง ที่ซุกอยู่ภายในห้องครัว ของบ้านเลขที่ 606/230 หมู่บ้านซิตี้วิลเลจ ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 1  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมอุปกรณ์การจับสัตว์เลื้อยคลานเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณห้องควันด้านล่างได้พบว่ามีฝ่าเพดาลตกลงมาที่พื้นห้องครัวจำนวนหลายแผ่น และที่บริเวณใต้ไม้ขาแท่นลองเครื่องซักผ้า ได้พบตัวเงินตัวทองวัยกำลังโตซุกตัวอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 จึงใช้อุปกรณ์บ่วงเชือก คล้องไปที่คอตัวเงินตัวทอง ก่อนกระตุกเชือกล็อกคอและจับหางตัวเงินตัวทองดังกล่าวนำใส่กระสอบที่เตรียมมานำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

จากการสอบถามเจ้าของบ้านได้เล่าว่า เมื่อช่วงของวันนี้ในระหว่างที่ตนนอนอยูได้ยินเสียงคล้ายมีของตกลงมาจากที่สูงภายในห้องครัว จึงได้ลงมาเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่ามีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ตกลงมางมาจากฝ้าเพดาน เดินวนไปมาอยู่ภายในห้องครัว ด้วยความกลัวจึงได้ปิดประตูห้องครัวขังตัวเงินตัวทองไว้ข้างในก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ช่วยมาจับเจ้าตัวเงินตัวทองดังกล่าวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน