X

วินาที สองแม่ค้าข้าวแกงขี่จักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ถูกทับร่างเละคาถนนย่านกิ่งแก้ว

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ วินาที ที่ สองแม่ค้าข้าวแกงขี่จักรยานยนต์เลี้ยวเข้าเลนขวา ตัดหน้าบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่วิ่งตรงมา เบรคไม่อยู่ ถูกชนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อนทับร่างเละคาถนนย่านกิ่งแก้ว ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2561 จ้หน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนและทับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ใกล้เคียงปากซอยกิ่งแก้ว 25 /1 ตำบลราชาเทวะ  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าลาดกระบังบริเวณช่องเลนกลาง ได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ  ฮีโน่  สีขาว ทะเบียน หัวลาก 63-0579 กทม. หางพ่วง 63-0584 กทม. จอดอยู่เลนกลางถนน ที่บริเวณล้อหน้ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 4 กล 895 กทม. ติดคาอยู่หน้ารถในสภาพพังยับเยิน และที่บริเวณล้อหลังด้านหัวพ่วงข้างซ้ายได้พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ชื่อ นางสาวบุญเฮียง  เกตุไทสงค์   อายุ 49 ปี และ นางสมาน สุขดิบ อายุประมาณ 50 ปี ที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาถูกล้อหลังด้านหน้าหัวพ่วงทับจนร่างแหลกเหลวทั้ง 2 คนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาถนนในสภาพที่น่าสยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด ขององค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ สมุทรปราการ ที่ติดตั้งอยู่ริมถนนกิ่งแก้ว บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้  ซึ่งในภาพที่กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้พบว่าผู้ตายทั้งสองคนได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาในช่องเลนที่ 2 และกำลังเบี่ยงรถเข้าจุดยูเทรินกลางถนนซึ่งอยู่ในเลนที่ 4 โดยไม่ทันมองว่ามีรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าววิ่งตามหลังมา จึงถูกด้านหน้าข้างซ้ายของรถพ่วงคันดังกล่าวชนเข้าอย่างเต็มแรงก่อนที่ร่างของผู้ตายจะถูกล้อหน้าข้างซ้ายทับและมาถูกล้อหลังด้านหัวพ่วงทับซ้ำอีกจนร่างกายแหลกเหลวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว  ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบชื่อผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจากข้อมูลทะเบียนรถ เพื่อติดตามจับกุมผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน