X

ทนายสาวดับปริศนาคาพวงมาลัยขณะขับรถบนถนนมอเตอร์เวย์จะไปว่าความที่ศาลจังหวัดชลบุรี

ทนายสาวดับปริศนาคาพวงมาลัย ซึ่งจอดอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ แม่ผู้ตายเล่าว่าผู้ตายกำลังจะไปว่าความที่ศาลจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันจึงได้เลี้ยวรถเข้าจอดข้างทาง ก่อนที่จะเสียชีวิตคาพวงมาลัย

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ฉลองเดช นารี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับ 8 ทางหลวงมอเตอร์เวย์ (อ่อนนุช) ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์  สาย 7 หลักกิโลเมตรที่ 37  มุ่งหน้า จังหวัดชลบุรี หมู่  2 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กอ 1694 ระยอง  จอดอยู่ริมถนน  สภาพกระจกฝั่งซ้ายแตก ภายในรถบริเวณเบาะคนขับได้พบร่างของ น.ส.กาญจน์สุชญา  จีระธนิตศักดิ์ อายุ 32 ปี  อาชีพทนายความ อยู่บ้านเลขที่ 30/3 ถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะข้างคนขับ ตามลำตัวไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ และกู้ชีพฉะเชิงเทราได้เล่าว่า ได้รับแจ้งมีคนขับนั่งหมดสติอยู่ภายในรถ ที่จอดอยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์  สาย 7 หลักกิโลเมตรที่ 37  มุ่งหน้า จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ ได้พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนในสภาพยังติดเครื่องยนต์อยู่ โดยมีหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งหมดสติอยู่ภายในรถตรงเบาะนั่งข้างคนขับ โดยที่ประตูรถทั้ง 4 บานล๊อกเอาไว้ทั้งหมด  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามเคาะกระจกเรียกเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่รู้สึกตัว จึงตัดสินใจใช้ของแข็งทุบกระจกประตูข้างซ้ายจนแตกและปลดล๊อกเปิดประตูเข้าตรวจสอบได้พบว่าผู้ตายไม่หายใจแล้ว และจากการตรวจสอบพบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางพลีน้อย จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้แจ้งวิทยุประสานแจ้งพนักงานสอบสวนและผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามมารดาผู้ตาย ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว ได้กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ตายไม่เคยมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และผู้ตายพักอาศัยที่ในย่านรามคำแหง และวันนี้มีภารกิจจะต้องไปทำหน้าที่ทนายให้กับลูกความที่ศาลจังหวัดชลบุรี แต่มาเกิดเหตุร้ายเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า  ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับรถเพื่อที่จะไปว่าความให้กับลูกความที่ศาลจังหวัดชลบุรี แต่ระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายอาจเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันจึงได้เลี้ยวรถเข้าจอดข้างทาง ก่อนที่จะเสียชีวิตคาพวงมาลัย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน