X

หนุ่มจีนประทับใจ เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงติดตามทรัพย์สินเกือบแสนบาทนำมาคืนให้

หนุ่มจีนประทับใจ เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงติดตามทรัพย์สินเกือบแสนบาทนำมาคืนให้หนุ่มจีน หลังลืมไว้บนรถแท็กซี่ที่นั่งจากสนามบินไปโรงแรมในกรุงเทพฯ

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 นายเฉิน เจียงหลิน อายุ 39 ปี ชาวจีน ได้เดินทางเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ว่าทำกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม ตกภายในรถแท็กซี่ ที่นั่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณด้านนอก ชั้น 4 อาการผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พบว่า นายเฉิน และเพื่อนได้นั่งรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทฬ 7942 กรุงเทพมหานคร ออกไป เจ้าหน้าที่จึงได้ติดไปยังคนขับรถคันดังกล่าวและนำทรัพย์สินทั้งหมดมาส่งคืนนายเฉิน ตรวจสอบภายในกระเป๋าแบรนด์เนม พบเงินสดสกุลต่าง ๆ ประมาณ 8 หมื่นบาท และเอกสารสำคัญต่าง ๆ หลายรายการ ด้านนายเฉิน ได้เดินทางมารับทรัพย์สินทั้งหมด พร้อมกล่าวขอบคุณ และบอกกล่าวว่าเป็นเงินที่นำมาเที่ยว และซื้อตั๋วเที่ยวกลับบ้านด้วย

ขณะที่ นายกิตติพงศ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 ระบุว่า สนามบินสุวรรณภูมิให้ความสำคัญต่อการให้บริการของผู้โดยสารที่มาใช้บริการภายในสนามบินทุกคนทุกคดี ไม่ว่าจะเป็นคดีเล็กคดีน้อย ตนเองได้กำชับเจ้าหน้าที่ต้องเร่งรัดและให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจและชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ที่ผ่านมาเกือบร้อยเปอร์เซ็นของการเกิดเหตุไม่ว่าจะเป็นคดีใดก็ตามในสนามบินส่วนใหญ่สามารถปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปัจจุบันมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีกจำนวนมากเทียบเท่าตามดก็ว่าได้ จึงฝากประชาสัมพันธ์ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในสนามบินหากเกิดเหตุการณ์ใดไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินสูญหายหรืออื่นๆขอให้ท่านรีบแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ รปภ.ของสนามบินโดยเร็วเพื่อการประสานงานที่รวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบและติดตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน