X

ยั๊วเปิดเพลงเสียงดังคว้าปืนล๊อกคอจ่อหัวยิงดับคาท้ายรถ

หนุ่มเลือดร้อน ยั่ววงเหล้าเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้นอนไม่ได้ คว้าปืนลงมา เดินเข้าไปกอดคอผู้ตายก่อนจะจ่อหัวผู้ตายแล้วยิง โดยไม่พูดไม่จา ดับคาท้ายรถ ส่วนเพื่อนผู้ตายพากันวิ่งหนีตาย หลังก่อเหตุหนุ่มเลือดร้อนเดินกลับขึ้นห้องรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 13 สิงหาคม  2561  ร.ต.อ.อำพล ปัทชารี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ มีชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าทางเข้าโครงการ 4 การเคหะเมืองใหม่บางพลี หมู่ 16  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กแคป สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บช 6720 มหาสารคาม จอดอยู่ริมถนน บริเวณกระบะด้านท้าย พบศพ นายชัยวัฒน์ โยธาภักดี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 ม.10 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย  จ.มหาสารคาม สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อคอกลมสีแดงนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ในกระบะท้ายรถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22  ที่บริเวณ ขมับซ้าย 1 นัดเสียชีวิตคาที่  ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมบูรณ์ นกเขา อายุ 38 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวภายในห้องพักชั้น 3  ตึก 5 โครงการ 4 การเคหะเมืองใหม่บางพลีใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตามไปจับกุมเอาไว้ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด . 22 ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ตึก 6 โครงการ 4 การเคหะเมืองใหม่บางพลี และหลังเลิกงาน ได้ขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าวและเปิดเครื่องเสียงที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ที่จอดอยู่ด้านข้างตึกพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน เสียงดังรบกวนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในอาคาร ผู้ก่อเหตุทนไม่ไหวเพราะไม่ได้พักผ่อนจึงได้เดินลงมาบอกเบาเสียงลงหน่อย แต่ผู้ตายไม่ยอมเบาเครื่องเสียง  ด้วยความโมโห ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินกลับขึ้นไปเอาปืนในห้องพัก ก่อนเดินกลับมาและล๊อกคอผู้ตายและใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวจ่อเข้าที่ขมับซ้ายของผู้ตายและเหนี่ยวไกยิงไป  1 นัด ผู้ตายล้มฟุบบนกระบะท้ายรถส่วนเพื่อนผู้ตายอีก 2 คนได้พากันวิ่งหลบหนี ส่วนผู้ก่อเหตุได้เดินกลับขึ้นไปบนห้องเพื่อรอมอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน