X

หนุ่มกัมพูชา ตกลงมาจากระเบียงชั้น 4 ร่างกระแทกหลังคารถ ลงมานอนหมดสติอยู่กับพื้น

เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รับแจ้งมีผู้ตกจากระเบียงชั้น 4 ร่างกระแทงหลังคารถยนต์นั่งส่วนบุคคล ก่อนจะกระเดนตกลงมานอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นซึ่งเป็นหินคลุก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพบาบาล คาดว่าในระหว่างที่นั่งอยู่บนระเบียงเกิดพลาดพลัดตกลงมา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากระเบียงห้องพัก ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ลานจอดรถด้านข้างของอพาร์ทเม้นท์ ดังกล่าว พบนายริน  อายุประมาณ 30 ปี ชาวกัมพูชา นอนหงายหมดสติ มีอาการหายในโรยริน เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 6 กฒ 7885 กรุงเทพมหานคร มีลอยบุบที่หลังคาเล็กน้อย

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องทราบว่า นายริน มักชอบออกมานักพักที่ระเบียงด้านนอกของห้องพักอยู่เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ก่อนที่ห้องใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายกับมีสิ่งของบางอย่างตกลงมาใส่หลังคารถจึงออกมาดู พบว่ามีคนพลัดตกลงมานอนหมดสติอยู่กับพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในระหว่างที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังนั่งอยู่ริมระเบียงตามปกติ เกิดพลาดพลัดตกลงมาจากระเบียงห้องซึ่งอยู่ชั้น 4 ตกลงใส่หลังคารถคันดังกล่าว ก่อนจะกระเดนตกลงมานอนอยู่กับพื้นซึ่งมีหินคลุก ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน