X

วินาทียื้อชีวิต หนุ่มวัย 17 ขี่มอไซค์ ไปซื้อของ โรคลมชักกำเริบ รถล้ม อาการสาหัส

หนุ่มวัย 17 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อของ โรคลมชักเกิดกำเริบ ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาเสียหลักล้ม ลงไปนอนหมดสติอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปั้มหัวใจอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง จนชีพจรกลับมาเต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณหน้าป้อมยาม หมู่บ้านเฟื่องฟ้าวิลล่า 9 เฟส 2 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายวรยศ คงด้วง อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 3 นอนหมดสติอยู่บนถนน มีอาการตาลอย ไม่มีการตอบสนอง เจ้าหน้าที่ทำการปั้มหัวใจยื้อชีวิตพร้อมให้ญาติเรียกชื่อเป็นระยะ นานเกือบครึ่งชั่วโมง จนสัญญาณชีพจรเริ่มมีการตอบสนอง ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 8 กค 257 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงอยู่

จากการสอบถามนายกร ยอดบุญมา อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ภายในป้อมทางเข้าหมู่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครม ที่ข้างป้อมจึงออกมาดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กับพื้น และมีผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

ด้านนางอุษนีย์ กล่าว่า ลูกชายมีโรคประจำตัวอยู่ คือโรคลมชัก ซึ่งอยู่ระหว่างกินยาเพื่อรักษาอาการ ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพักซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว โดยบอกว่าจะไปซื้อของ กระทั้งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บ ขับขี่รถจักรยายนต์ มาตามปกติ อาการลมชักเกิดกำเริบ จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนที่จะเสียหลักล้มกระแทกพื้นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน