X

หญิงวัยกลางคน ผู้ชอบปลูกต้นไม้ไว้ในห้อง ดับปริศนาคาห้องพัก

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งตรวจสอบห้องพัก หลังส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้อง พบหญิงวัยกลางคน นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง บริเวณที่นอนพบต้นไม้จำนวนมาก คาดน่าจะเสียชีวิตจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประกอบกับผู้ตายมีประวัติมักชอบดื่มสุราเป็นประจำจึงทำให้ภูมิต้านทานต่ำจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันในครั้งนี้

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่  13 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ธีระเดช อุดมธีรสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องพักห้องที่ A 1319 ชั้นที่ 3 ของห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายใน ซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบห้องพักดังกล่าว

ที่ห้องพักดังกล่าวพบว่าถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงทำการงัดเข้าไป ภายในห้องพบศพนางไสว สอนศรี อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด บริเวณข้างที่นอนพบต้นไม้จำนวนมาก

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพังและชอบปลูกต้นไม้ในห้องพักจำนวนมาก เคยมีเพื่อนบ้านมาบอกเตือนแล้วหลายครั้งว่าไม่ควรปลูกต้นไม้ไว้ในห้องพัก เนื่องจากห้องผู้ตายนั้นเป็นห้องปิด อากาศถ่ายเทได้ไม่สะดวก แต่ผู้เสียชีวิตไม่เชื่อคำเตือนจึงไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว อยู่ผู้ตายก็หายตัวเงียบไป จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องผู้ตาย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐาน ว่าต้นไม้ที่ผู้ตายปลูกไว้ในห้องพักจำนวนมากอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เสียชีวิตจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประกอบกับผู้ตายมีประวัติมักชอบดื่มสุราเป็นประจำจึงทำให้ภูมิต้านทานต่ำจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์  คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี  เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน