X

หนุ่มอุบลซิ่งรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน เสาท่อนบนหักลงมาปักกลางหลังคารถ

หนุ่มอุบลวัย 30 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน เสาท่อนบนหักลงมาปักกลางหลังคารถ หลังคายุบลงมากดทับบริเวณลำคอคนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งตัดถ่างหลังคารถก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงบาล เหตุเกิดภายในซอยปรียา ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักทับบนหลังคารถมีผู้บาดเจ็บติดคานากรถ ภายในซอยปรียา ก่อนถึงถนนเลียบคลองเจ้า ฯ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิร่วมกตัญญุพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน  ฒฐ 86 กทม. พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาหัก เสาไฟฟ้าส่วนที่ปักอยู่กลางหลังคารถยนต์กระบะคันดังกล่าว จนหลังคายุบลงมา ภายในรถพบร่างของนายประวิทย์   คำสุข อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถถูกหลังคารถยุบตัวลงมาทับที่บริเวณลำคออัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนายประวิทย์ออกมาได้ พบว่ามีบาดแผลที่บริเวณลำคอด้านหลังจึงได้ให้การปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาในซอยดังกล่าวด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเข้าอย่างแรงจนทำให้เสาไฟฟ้าหักสองท่อน และเสาไฟฟ้าส่วนที่หักท่อนบนได้ลงมาปักทับอยู่บนหลังคารถกระบะคันดังกล่าวจนยุบลงมา ส่วนคนขับถูกโครงเหล็กหลังคารถที่ยุบตัวลงมาทับเข้าที่บริเวณลำคออัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน