X

หนุ่มสุรินทร์วัยเบญจเพส ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะคอหักดับสยองกลางถนน

หนุ่มสุรินทร์วัยเบญจเพส ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่อยู่ข้างทางคอหักดับสยอง กลางถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ บริเวณประตูระบายน้ำคลองแปดซ้าย ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20  กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล  ศรีกิจรุ่งเรื่อง รองสารวัตรเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ใกล้ประตูระบายน้ำคลองแปดซ้าย ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นแอร์ล๊อก สีเขียว ทะเบียน 1 ขค 5991 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่พื้นถนนได้พบศพนาย รุ่งวชิระ  คัมภีระ  อายุ 25 ปี เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ในสภาพคอหักกระดูกแขนขาหักหลายท่อน ห่างไปประมาณ 5 เมตรได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบีชิ ไททั่น สีขาว ทะเบียน ผล 7193 ขอนแก่น จอดเปิดไฟผ่าหมากอยู่ริมถนนข้างเลนขวา ในสภาพท้ายข้างซ้ายยุบ หัวรถทิ่มตกลงไปในไหลทางฝั่งคลองส่งน้ำ จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวจากดู Live สดของเพจนกกระจอก ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นผู้รับเหมายกยางอยู่ที่บริษัทดันลอบ ซึ่งอยู่ในย่านถนนเทพารักษ์ หลังเลิกงานตนและผู้ตายได้นั่งดื่มเบียร์กันนิดหน่อยแต่ผู้ตายดื่มเข้าไปเพียงแก้วเดียวและขอตัวกลับบ้านที่อยู่ในย่านบางปู จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงได้เดินพากันมาดู

จากการสอบสวนนายพิชชากร  คำทุย อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพี่ชายได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจอดตกปลาในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิที่เกิดเหตุ ตอนแรกตนจอดรถอยู่ที่ไหลทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะนั่งตกปลากันจนมืดและกำลังช่วยกันเก็บข้าวของเพื่อที่จะกลับบ้าน ตนจึงได้ข้ามมาขยับรถออกมาจอดที่เลนขวาของถนนและเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ และกำลังช่วยกันเก็บข้าวของเตรียมจะนำขึ้นรถเพื่อกลับบ้าน ก็ได้พบเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้ายความเร็วมาทางเลนขวาและพยายามจะหักหลบท้ายรถตนออกทางเลนซ้าย แต่ไม่ทันจึงได้พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถฝั่งซ้ายของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่นจนรถกระบะของตนไถลด้านหน้าตกลงไปที่ไหลทางฝั่งคลองส่งน้ำ ด้วยความตกใจตนและพี่ชายจึงได้รีบนำไฟฉายมาส่งดู ได้พบผู้ตายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วโดยไม่ทันส่งเกตุว่ามีรถยนต์กระบะจอดเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินอยู่ที่ริมถนนฝั่งขวา เนื่องจากถนนสายดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่างตามถนน  พอขี่มาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายพยายามจะหักรถหลบออกทางด้านเลนซ้ายแต่ไม่ทันจึงได้พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน