X

ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือนำนักเรียนนายเรือบริจาคเลือดเฉลิมพระเกียรติ

ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือนำนักเรียนนายเรือ บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลฯ ก่อนนำข้าราชการโรงเรียนนายเรือ กล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ และลงนามในสมุดถวายพระพร

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10  สิงหาคม 2561 ที่โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ พลเรือโท ชัชชัย โพธิพรรค ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือ ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 นำนักเรือนายเรือจำนวน 99 นายร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลฯ หลังจากนั้น พลเรือโท ชัชชัย โพธิพรรค ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือ ได้นำข้าราชการโรงเรียนนายเรือ กล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ และลงนามในสมุดถวายพระพร ที่จัดขึ้นที่บริเวณ โถงหน้าหอประชุมภูติอนันต์ โรงเรียนนายเรือสมุทรปราการ

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง โรงเรียนนายเรือได้กำหนดจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561  ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการด้วยพระวิริยะอุตสาหะเพื่อให้ปวงพสกนิกรชาวไทยอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน