X

ลูกเสือชาวบ้านภาคตะวันออก 13 จังหวัดร่วมถวายพระพรชัย วันครบรอบ 47 ปี วันกำเนิดลูกเสือชาวบ้าน

ลูกเสือชาวบ้านภาคตะวันออก 13 จังหวัด จำนวน 2,750 คน เดินขบวนจากสนามหน้าโรงเรียนนายเรือจังหวัดสมุทรปราการ ไปร่วมถวายพระพรชัย วันครบรอบ 47 ปี วันกำเนิดลูกเสือชาวบ้าน ที่บริเวณลานสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2561  ที่สนามหน้าโรงเรียนนายเรือจังหวัดสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดสมุทรปราการ ได้เป็นประธานปล่อยแถวขบวนลูกเสือชาวบ้านภาคตะวันออก 13 จังหวัดที่เดินทางมาร่วมกันกว่า 2 พันคนเดินริ้วขบวนธงเทิดพระเกียรติเพื่อถวายพระพรร่วมพิธีถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันครบรอบ 47 ปี วันกำเนิดลูกเสือชาวบ้าน ที่บริเวณลานสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งในปีนี้ชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดสมุทรปราการเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีลูกเสือชาวบ้านภาคตะวันออก 13 จังหวัด จำนวน 2,750 คนเดินทางมาร่วมในพิธี

และในเวลา 19.00 น.ของวันเดียวกัน ที่ลานสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ นายชาติชาย  อุทัยพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะผู้อำนวยการลูกเสือชาวบ้านจังหวัดสมุทรปราการ ได้เป็นประธานนำผู้แทนลูกเสือชาวบ้านภาคตะวันออกทั้ง 13 จังหวัด ร่วมถวายพานพุ่มต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมนำกล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล ก่อนเป็นประธานในการจุดเทียนชัยถวายสักการะ และร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงพระราชนิพล ลำดับที่ 43 ความฝันอันสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน