X

ผู้การปากน้ำเปิดการแข่งขันฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 4

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้น ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม BPR บางพลีรุ่งเรือง อคาเดมี่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2561  พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีของ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้น ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม BPR บางพลีรุ่งเรือง อคาเดมี่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในระหว่างวันที่ 8 ไปจนถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2561โดยมีหัวหน้าสถานี ข้าราชการตำรวจใน สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมในพิธีเปิดแข่งขันอย่างเป็นทางการ

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ด้วยคณะกรรมการบริหารการกีฬาตำรวจประเภทฟุตบอล ได้ตระหนักถึงประสิทธิภาพทรัพยากรบุคคล ที่มีความสำคัญยิ่ง ต่อการปฏิบัติหน้าที่ ในการดูแลทุกข์สุขของประชาชน จึงได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาประเภทฟุตบอลระหว่างกองบัญชาการ และหน่วยงานขึ้นตรงในสังกัดสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในระหว่างวันที่ 8-29 สิงหาคม 2561 คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตซอล ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลขึ้น และยังนับได้ว่าเป็นกีฬาประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายและจิตใจ ก่อให้เกิดความรักสามัคคีระหว่างข้าราชการตำรวจ และเพื่อคัดเลือกนักกีฬาฟุตซอลเป็นตัวแทนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลตำรวจภูธรภาค 1 และระหว่างกองบัญชาการตำรวจ นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพ ทำให้ข้าราชการตำรวจ มีสุขภาพแข็งแรง มีความพร้อม ในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน