X

อากาศร้อนอบอ้าว..หนุ่มวินรถจักรยานยนต์รอคิวสอบใบขับขี่เป็นลมหงายท้องดับคาสนามสอบ

หนุ่มวินรถจักรยานยนต์รอคิวสอบใบขับขี่ ในระหว่างที่กำลังเดินไปยื่นเอกสารผู้ตายไอออกมาเป็นเลือด ก่อนจะเป็นลมล้มหงายท้องดับคาสนามสอบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 ส.ค.61 ร.ต.อ.พชรพล ตอรบรัมย์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ได้รับแจ้งจากนาย ประเทศ สังข์บุญลือ หัวหน้าขนส่งสมุทรปราการสาขาพระประแดงว่ามีประชาชนมาต่อคิวสอบใบขับขี่แล้วเป็นลมล้มเสียชีวิตบริเวณภายในสนามสอบขับขี่รถจักรยานยนต์สำนักงานขนส่งสมุทรปราการสาขาพระประแดง เลขที่ 545/1 ซอยโรงเรียนคลองนาเกลือน้อย ถนนประชาอุทิศ-คู่สร้าง หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.ซพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นาย สำเริง ศรีพระราม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสนามทดสอบขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ บริเวณริมศาลาที่ไว้สำหรับเจาหน้าที่นั่งตรวจสอบผู้ที่มาทดสอบขับรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ทราบชื่อภายหลัง นาย ประจวบ ด้วงพร้อม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/15 หมู่ที่ 10 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนหงายอยู่บนพื้นหญ้า สภาพศพสวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีครีม สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ว จ จ 833 กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่มในลักษณะเตรียมพร้อมเพื่อจะทดสอบขับขี่

จากการสอบถาม นาย บุญส่ง บุญล้อม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/34 หมู่ที่ 10 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินหน้าโรงเรียนอนุบาล เจริญวัย ในพื้นที่ ต.บางหญ้าแพรก เมื่อเช้าที่ผ่านมาจึงได้นัดชักชวนผู้ตายมายื่นความจำนงขอต่ออายุใบอนุญาติขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะเนื่องจากใบขับขี่ของตนกำลังจะหมดอายุส่วนของผู้ตายขาดอายุไปแล้วกว่า 3 ปี. ในระหว่างที่ภาคเช้าเข้ารับการอบรมและเข้าขบวนการทดสอบของเจ้าหน้าที่ขนส่งเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกผู้ที่ผ่านการอบรมทั้งหมดมาทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์ภายในสนามทดผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเพื่อเตรียมพร้อมทดสอบก่อนที่จะเดินเข้าไปยื่นเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่บริเวณศาลากลางสนามโดยมีตนเดินตามไปด้วย ระหว่างนั้นผู้ตายได้ไอออกมาเป็นเลือดจำนวนมากก่อนที่จะหงายท้องล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้นต่อหน้าต่อตา ตนและเจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันปฐมพยาบาลและพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแลพหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่โล่งแจ้งและอากาศร้อนอบอ้าวทำให้โรคกำเริบเป็นเหตุให้ผู้ตายล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาติมาติดต่อขอรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน