X

ชายวัย 50 ดับปริศนา คาป้ายรถเมล์หน้าตลาดสดย่านบางพลี

ชายวัยประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตปริศนา คาป้ายรถโดยสารประจำทางหน้าตลาดสดบางโฉลง ริมถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณศาลารอรถโดยดสารประจำทางหน้าตลาดสดบางโฉลง ริมถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพชาย ชาวเอเชียไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว สภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ กางเกงขายาวสีแดง ใกล้กันพบคราบน้ำสีเหลือง ที่บนเก้าอี้นั่งรอรถโดยสารพบเสื้อคลุมสีแดงครีม และกระเป๋าสะพายข้าง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามพ่อค้าขายข้าวไข่เจียว ซึ่งขายอยู่บริเวณจุดดังกล่าว เล่าว่า เมื่อประมาณ ตี 4 ของวันนี้ยังเห็นผู้ตายเดินวนเวียนอยู่ในละแวกดังกล่าว ซึ่งนาน ๆ จะพบเจอชายดังกล่าวสักครั้ง ก่อนที่ชายดังกล่าวจะไปนอนอยู่บนเก้าอี้นั่งรอรถโดยสาร ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เห็นว่าชายดังกล่าวนอนตรงนี้เป็นปกติ จนกระทั่งชายดังกล่าวกลิ่งหล่นลงมาจากเก้าอี้นั่งรอรถโดยสารและแน่นิ่งไปจึงรีบเข้าไปดูพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตร สถาบันจักกรีนฤบดินทร์ รพ.รามาบางพลี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน