X

หนุ่มบิ๊กไบค์สุดเซ็งถูกจับไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่ตำรวจทำรถซีบีอาร์ 1000 ล้มเสียหาย

หนุ่มบิ๊กไบค์สุดเซ็ง ถูกตำรวจที่ตั้งด่านจับข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเกิดการชำรุดและอยู่ระหว่างส่งให้ขนส่งทางบกดำเนินการขอแผ่นป้ายทะเบียนใหม่ แต่ตำรวจทำรถ ซีบีอาร์ 1000 ล้มได้รับความเสียหาย ล่าสุดตำรวจได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

จากกรณีที่นายโชคพิพัฒน์ โกรินทร์ อายุ 27 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ได้นำภาพความเสียหายของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซีบีอาร์ 1000 ที่พึ่งซื้อมาได้เพียงเดือนเดียว  หลังจากเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 5 ทุ่ม คืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์  2563  มีตำรวจตั้งด่านก่อนถึงไฟแดง 3 แยกแพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  และตนถูกจับข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ทางตำรวจขอตรวจสอบเอกสารรถของตนทุกอย่าง ตนจึงแสดงหลักฐานทุกอย่างให้ทางเจ้าหน้าที่ดู  แต่ทางเจ้าหน้าที่จะขอยึดรถเพียงอย่างเดียวถ้าไม่มีป้ายทะเบียนมายืนยัน  และในระหว่างรอนั้นถึงเวลาเลิกด่านพอดี ทางตำรวจจึงย้ายรถของผมไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่จะขับรถผมไปที่โรงพัก แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังขึ้นคร่อมรถของตน แต่ทรงตัวไม่อยู่ ทำให้รถของตนล้มลงกับพื้นถนน ทำให้รถของตนได้รับความเสียหาย ตามรูปที่เห็น

ช่วงบ่ายวันนี้ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนายโชคพิพัฒน์ โกรินทร์ อายุ 27 ปี เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายโชคพิพัฒน์ ผู้เสียหายได้เล่าว่า  เมื่อคืนตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยีห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ 1000  สีดำ ทะเบียน 8 กน 4004 กทม. เพื่อที่จะไปทำงาน แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับที่บริเวณแยกถนนแพรกษา โดยรถจักรยานยนต์ตนไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน และเจ้าหน้าที่ได้บอกตนให้นำแผ่นป้ายทะเบียนมาแสดง ตนจึงว่าป้ายทะเบียนของตนชำรุดและกำลังส่งแผ่นป้ายไปให้ขนส่งทางบกดำเนินการขอแผ่นป้ายทะเบียนใหม่อยู่  แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ฟัง และพยายามจะเอารถจักรยานยนต์ของตนไปโรงพักให้ได้ ซึ่งตนบอกว่ารถตนขับยาก ให้ตนขับและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาซ้อนท้ายไปไหม แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยับรถจักรยานยนต์ของตน ก็ได้เสียหลักล้มลงไปกระแทกกับพื้นถนนได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุตนพยายามทวงถามว่าใครจะรับผิดชอบแต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามบ่ายเบี่ยง ตนจึงเดินทางมาแจ้งความที่โรงพัก แต่พนักงานสอบสวนกลับให้ตนกลับมาเจรจากับตำรวจที่ทำให้รถตนเสียหายก่อน หลังตนเข้าเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ก็ได้นัดหมายให้ตนมาเจราจรกันอีกครั้งในวันนี้ ตนจึงเดินทางมา หลังเข้าเจรจาอีกครั้งตำรวจคนดังกล่าวได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถตนเป็นจำนวนเงิน 25,000 บาท และได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน