X

หนุ่มโรงงานผลิตรถยี่ห้อดัง ซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางสะพานภูมิพลดับคาที่

หนุ่มวัย 31 ปี พนักงานโรงงานผลิตรถยี่ห้อดัง ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางสะพานภูมิพลดับคาที่

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563  ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางบนสะพานภูมิพล 2 ขามุ่งหน้าถนนพระราม 3 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานภูมิพล 2 พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า  อาร์ 15 สีแดง ทะเบียน 3 กฌ 8717 กทม. ล้มคว่ำอยู่กลางสะพานขามุ่งหน้าถนนพระราม 3 ห่างไปประมาณ 50 เมตร ข้างเกาะกลางขามุ่งหน้าลงถนนปู่เจ้าสมิงพราย พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายอดุลย์ มาพล อายุ 31 ปี เป็นพนักงานของบริษัทผลิตรถยนต์ยี่ดัง ยี่ห้อหนึ่ง ที่อยู่ในย่านสำโรงใต้ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าท้อง แขนขาหัก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานภูมิพลมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักชนเกาะกลางสะพานทำให้ร่างผู้ตายลอยไปกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างอย่างจัง และตกไปอีกฝั่งถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่มาด้วยความเร็วกระเด็นไปกว่า 50 เมตร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน