X

หนุ่มส่งสินค้าลาซาด้า ซิ่งรถบรรทุกหลับในชนยับ 5 คันรวด ชายวัย 58 ปีถูกอัดก็อปปี้ดับคาซากรถดับ

หนุ่มส่งสินค้าลาซาด้า ซิ่งรถบรรทุกกลับจากไปส่งสินค้า เกิดวูบหลับในพุ่งชนยับ 5 คันรวด ชายวัย 58 ปี ดวงกุดถูกอัดก็อปปี้ดับคาซากรถ เหตุเกิดช่องทางด่วน ถนนบางนา-ตราด  ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 23 ใกล้จุดกลับรถสีทีโอเอ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์  2563 ร.ต.อ.  ประสิทธ์  กาญจนศร  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันในช่องทางด่วน ถนนบางนา-ตราด  ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 23 ใกล้จุดกลับรถสีทีโอเอ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบมีรถชนกันทั้งหมด 5 คัน คันแรกเป็นรถยนต์ยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีน้ำตาย ทะเบียน 6 กง 1373 กทม. ถูกชนท้ายได้รับเสียหายเล็กน้อย คันที่สองเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแท็ก สีขาว ทะเบียน2 ฒฒ4475 กทม.ถูกชนท้ายและด้านหน้าไถลไปชนท้ายรถเก๋งคันแรกชนท้ายยุบ คันที่ 3 เป็นรถบัสรับส่งพนักงาน ยี่ห้อ นิสสัน ยูดี สีฟ้าแดงลายการ์ตูน ทะเบียน 30-0078 อุทัยธานีด้านท้ายรถถูกรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์สีดำ ทะเบียน บต 937 สมุทรปราการ ชนและมุดเข้าไปในท้ายรถของรถบัสในสภาพพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ในซากรถ  เนื่องจากถูกรถบรรทุก 4 ล้อกลางตู้ทึบ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว ทะเบียน  บพ 1350 นนทบุรีซึ่งเป็นรถขนส่งสินค้าของลาซาด้า ชนเข้าด้านท้ายอย่างแรง จนด้านหน้าของรถบรรทุก 4 ล้อพังยับเยิน ทำให้การจราจรขาเข้านครบาลติดยาวหลายกิโลเมตรจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ทราบชื่อนาย  จิราวุฒิ  ช่วงโชติ  อายุ 58 ปี ซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ข้างสำนักงานที่ดินบางเสาธง ถูกอัดก๊อปปีจนกระดูกหักหลายท่อน

จากการสอบสาวนนาย หรรษา  ศรเดช อายุ 21 ปี คนขับรถบรรทุก 4 ล้อต้นเหตุ ได้ให้การว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวไปส่งสินค้าที่จังหวัดจังหวัดฉะเชิงเทรา และกำลังขับรถกลับมารับสินค้าในย่านอำเภอพระประแดงสมุทรปราการ ซึ่งปกติตนจะมารับเวรขับรถรับส่งสินค้าในเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม แต่เมื่อคืนนี้งานเยอะจึงเข้าเวรมาขับรถส่งสันค้าตั้งแต่ 2 ทุ่ม โดยตะเวนส่งไปในหลายที่ล่าสุดพึ่งไปส่งสินค้าที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และกำลังขับรถจะกลับบ้านพัก ที่อยู่ในย่านอำเภอพระประแดง และยังไม่ได้พักผ่อนจนกระทั่งต้องขับรถกลับบ้าน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดหลับใน จึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดรอกลับรถ ที่ด้านหน้ามีรถจอดรถอยู่อักหายคนอย่างแรงจนทำให้คนขับรถยนต์กระบะเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย  ก่อนคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน