X

สาวยืนหน้าบ้านถูกประตูตู้ทึบท้ายรถกระบะฟาดศีรษะเจ็บสาหัส

สาวยืนหน้าบ้านถูกประตูตู้ทึบท้ายรถกระบะที่ขับผ่านมาแล้วไม่ได้ล็อกเปิดอ้าออกมา ฟาดศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกประตูตู้ทึบท้ายรถกระบะฟาดจนสลบล้มทั้งยืน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพารักษ์ 102  ตำบลเทพารักษ์  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักดังกล่าวได้พบชาวบ้านกำลังพยุงร่างของนางสาวพัชรดา บุญศรี อายุ 38 ปี ที่นอนอยู่บนพื้นถนนในสภาพไม่ได้สติศีรษะด้านหลังแตก เจ้าหนน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว สีขาว  ทะเบียน  2 ฒฎ 8654 กทม. จอดอยู่โดยที่ฝาประตูตู้ทึบดังกล่าวยังเปิดอ้าอยู่  ซึ่งขณะเกิดเหตุกล่องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าหอพักดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพขณะที่รถยนต์กระบะตู้ทึบคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาในซอยดังกล่าวขณะที่เบรกชะลอความเร็วฝาประตูตู้ทึบที่อยู่ด้านท้ายกระบะซึ่งคาดว่าไม่ได้ล๊อกได้เหวี่ยงเปิดอ้าตามแรงเบรกจนออกมาขวางถนนอยู่อีกเลนหนึ่งโดยที่คนขับน่าจะไม่ทันมอง  ส่วนผู้บาดเจ็บได้ยืนคุยอยีท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ด้านหน้าโดยหันหลังให้ซึ่งก็เป็นจังหวะที่รถกระบะตู้ทึบคันดังกล่าวขับมาถึงตัวผู้บาดเจ็บพอดีจึงถูกฝาประตูตู้ทึบที่เปิดอ้าอยู่ฟาดเข้าที่ศีรษะด้านหลังอย่างแรงจนล้มทั้งยืนและหมดสติ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาช่วยประครองร่างของผู้บาดเจ็บเอาไว้ชาวบ้านส่วนหนึ่งได้วิ่งไปขวางรถกระบะคันดังกล่าวเอาไว้เพื่อไม่ให้หลบหนี ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนเองขับรถมาส่งสินค้าภายในซอยดังกล่าว และกำลังขับรถเพื่อจะเดินทางกลับ โดยไม่ทันสังเกตว่าประตูหลังไม่ได้ล๊อก  จึงขับออกมาจนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังบริเวณด้านหลังรถ  จึงหยุดรถลงไปดู ก็พบว่าประตูด้านหลังเปิดออกฟาดศีรษะของผู้บาดเจ็บที่ยืนอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาว่า กระทำการโดยประมาณทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ตามหลักฐานที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ และควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน